โชคดี! ผอ.บาร์ซ่าโพสต์อำลากรีซมันน์ หลังซบตักตราหมีถาวร

โชคดี! ผอ.บาร์ซ่าโพสต์อำลากรีซมันน์ หลังซบตักตราหมีถาวร

มิเกล แคมป์ส ผอ.ของสโมสร เอฟซี บาร์เซโลน่า ได้กล่าวอวยพรให้ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสประสบกับความโชคดีมีชัย หลังจากที่สโมสรได้ขายกองหน้ารายนี้ให้แอตเลติโก มาดริด แบบเป็นการถาวรไปแล้ว

กรีซมันน์ ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ แอตเลติโก มาดริด หลังจากหมดบุญกับ บาร์เซโลน่า ในวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเขาได้เซ็นสัญญาถาวรกับแอตเลติโก มาดริด เป็นรอบที่ 2 จนถึงปี 2026 กันเลยทีเดียว

หลังจากที่มาเล่นให้กับบาร์ซ่าในปี 2019 ด้วยค่าตัวแพง 120 ล้านปอนด์ แต่ผลก็คือนักเตะรายนี้ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งแบบที่เคยทำให้กับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงระหว่างปี 2014-2019 ออกมาได้ จนต้องระเห็จกลับไปยังทีมเดิมตั้งแต่ในปี 2021 เป็นต้นมา บาร์เซโลน่า ได้รับเงินมาทั้งสิ้น 20 ล้านยูโรสำหรับปล่อยผู้เล่นเจ้าของคต่าตัว 120 ล้านยูโรที่พวกเขาจ่ายให้กับแอตเลติโกเมื่อสองปีก่อน ถือว่าขาดทุนยับเลยทีเดียว

และตัวของ แคมป์ส หนึ่งในลูกสมุนที่เชื่อถือได้ของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์ซ่า ก็ได้โพสต์ Twitter ถึงกรีซมันน์ ที่ได้ย้ายกลับไปแอตเลติโกถาวร “คุณทิ้งความทรงจำที่ดีเอาไว้ให้เรามากมาย คุณได้รับการสนับสนุนทุกอย่างแบบเต็มที่ ที่บาร์เซโลน่าแห่งนี้ โชคไม่ดีที่ผมคิดว่าคุณยังไม่ได้ดื่มด่ำกับความเป็นบาร์ซ่ามากนัก แต่ก็ขอให้โชคดีนะ” เขาเขียน ทวีตดังกล่าวมาพร้อมกับรูปภาพของ กรีซมันน์ ตอนอยู่ในชุดบาร์ซ่า

เนื้อหาใกล้เคียง