โซลารี่ คอนเฟิร์ม มาดริด ยังต้องการ อิสโก้

โซลารี่ คอนเฟิร์ม มาดริด ยังต้องการ อิสโก้

ซานติอาโก้ โซลารี่ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ออกมากล่าวว่า อิสโก้ จะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากสโมสรในเดือนนี้แม้ว่าเขาจะมีเวลาลงสนามอย่างจำกัดก็ตาม มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนยังไม่ได้เริ่มต้นกับการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม ลาลีกา เลยแม้แต่ครั้งเดียวรับตั้งแต่ที่ โซลารี่ เข้ามากุมบังเหียนทีมราชันย์ชุดขาวแทนที่ของ ยูเลน โลโปเตกี ในช่วงปลายเดือนตุลาคม

อิสโก้ กลายเป็นตัวเลือกอันดับรองๆของทีมและได้ลงสนามน้อยลงกว่าเดิมโดยเฉพาะในลีกและมักจะได้โอกาสลงสนามเฉพาะในรายการฟุตบอลถ้วยเป็นส่วนใหญ่ซึ่งทำให้เกิดการคาดการณ์ว่าดาวเตะรายนี้อาจจะสามารถถูกขายออกจากทีมได้ในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาว สโมสรใหญ่ของยุโรปอย่าง เชลซี,ยูเวนตุส และ อาร์เซน่อล ต่างก็ถูกเชื่อมโยงว่ากำลังให้ความสนใจอยากจะได้ตัว อิสดก้ ไปร่วมทีม แต่ดูเหมือนว่า โซลารี่ ยังต้องการให้อดีตนักเตะของ มาลาก้า กลับเข้าสู่การแข่งขันเพื่อตำแหน่งตัวจริงในถิ่น เบอร์นาบิว คืนกลับมา

“ผู้เล่นทุกคนที่นี่จะต้องมีความมุ่งมั่นทุ่มเทและทำงานด้วยความหวังและความตื่นเต้น พวกเขาล้วนเป็นรากฐานของเรา อิสโก้ มอบความสุขให้กับเราเป็นอย่างมากและเขาต้องทำอย่างนั้นต่อ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมและตอนนี้เมื่อเราไม่มี มาร์กอส ยอเรนเต้, ฆาบี้ ซานเชส และ มาเรียโน่ ดิอาซ เราจะต้องการทุกคน” โซลารี่ บอกกับผู้สื่อข่าว โปรแกรมต่อไปของ มาดริด คือในคืนวันพฤหัสบดี ที่จะพบกับ บียาร์เรอัล โดย อิสโก้ น่าจะมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมนัดนี้

เนื้อหาใกล้เคียง