ซานติอาโก้ โซลารี่ ชม แกเร็ธ เบล ว่าเล่นตำแหน่งไหนก็ได้หมด

โซลารี่ชมเบลเล่นตำแหน่งไหนก็ได้

แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ เป็นคีย์แมนสำคัญที่ช่วยให้มาดริดคว้าชัยเหนือวิคตอเรีย เปลเซ่น อย่างสวยงาม ถึง 5-0 เบลทำได้ 1 ประตูและหนึ่งแอสซิสต์ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้มาดริดชนะเปลเซ่นทีมจากเช็กได้ 5-0 นักเตะชาวเวลส์ยังค้นหาตำแหน่งที่ลงตัวไม่เจอ โดยเขาต้องมารับบทบาทเพลย์เมกเกอร์นับตั้งแต่การจากไปของโรนัลโด้ ที่ย้ายไปยูเวนตุส

แต่ซานติอาโก้ โซลารี่ ได้กล่าวชม เบล ไม่ขาดปากว่า ความสามารถของเบลเล่นตำแหน่งไหนก็ได้ ซึ่งการเล่นได้หลายตำแหน่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับฟุตบอลสมัยใหม่ ผมชอบเขานะ เขาเล่นตำแหน่งไหนก็ได้ โซลารี่กล่าวก่อนเกมที่จะพบเซลต้า บีโก้ในวันอาทิตย์ บางครั้งเขาก็เล่นปีกซ้าย ปีกขวา หรือมิดฟิลด์ตัวกลาง หรือจะเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางเยื้องไปทางซ้ายก็ได้ โดยเฉพาะเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เขาระเบิดฟอร์มที่สุดยอดที่สุดอีกนัดหนึ่งในฤดูกาลนี้เลย

ขณะที่โซลารี่ กล่าวว่า เวลานี้ลูกทีมต้องการจะเก็บชัยชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ต่อไป เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันนับจากหมดยุคของฆูเลน โลเปเตกีอีกด้วย เราต้องการที่จะรวมใจกัน และมีความกระหายในชัยชนะสี่นัดรวดต่อ ถึงแม้ว่ามันจะยาก เราต้องการชัยชนะจากคู่แข่งที่เล่นได้สุดยอดอีกทีมหนึ่ง เรามีแต้มตามหลังบาร์ซ่า 7 คะแนน ซึ่งเป็นผลมาจากห้าเกมหลังสุดที่ฆูเลนคุมทีม ราชันชุดขาวไม่สามารถเก็บชัยได้เลย

เนื้อหาใกล้เคียง