ริคาร์โด้ โรดริเกซ บอกมิลานยังไปได้ดีกับเยอร์เนโร่ กัตตูโซ่

โรดริเกซบอกมิลานยังไปได้ดีกับกัตตูโซ่

ภายใต้การกดดันของการคุมทีมของผู้จัดการทีมรายนี้ ได้มีการสัมภาษณ์ของแบ็คซ้ายของทีม และบอกว่าผู้เล่นกำลังหนุนหลังผู้จัดการทีมรายนี้อยู่ และไม่มีปัญหาอะไรระหว่างกัน นักเตะของเอซี มิลาน อยู่ภายใต้ความกดดันของผู้จัดการทีมอย่าง เยอร์เนโร่ กัตตูโซ่ จากคำพูดของริคาร์โด้โรดริเกซ หลังจากที่มีลานได้แพ้ในศึกดาร์บี้แมตช์จากการยิงประตูของเมาโร อิคาร์ดี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและทีมก็ได้แพ้ต่อเรอัล เบติสไป2 ประตูต่อ 1 ในศึกยูโรป้าลีก ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

จากความพ่ายแพ้ของมิลานทำให้ทีมนั้นอยู่ในที่ 2 ของตารางการแข่งขันกลุ่ม F ตามหลังเรอัล เบติสอยู่ และมีแต้มห่างจากที่ 3 อย่างโอลิมเปียกอสเพียง 2 แต้ม กัตตูโซ่เชื่อว่าทีมของเขายังมีผลงานดีอยู่และสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ แม้ว่ามิลานไม่แพ้ใน 8 นัดหลังสุดในทุกรายการในการแข่งขันดาร์บี้แมตช์

แต่ว่าโรดริเกซได้ออกมาหนุนหลังกัตตูโซ่ ซึ่งเข้ามาคุมทีมในเดือนพฤศจิกายนปี 2017 และผู้เล่นทั้งทีมสนับสนุนการทำงานของผู้จัดการทีมดังนี้ “เราแพ้ไป 2 นัด และเรากำลังโมโหกันมาก”อดีตนักเตะโวล์ฟบวร์กพูดกับสกายสปอร์ต แต่ช่วงนี้มันเป็นช่วงที่ไม่ค่อยดี แล้วต้องพยายามใจเย็นและตั้งสติเข้าไว้ เราไปได้ดีกับกัตตูโซ่ และเรากำลังเล่นกับซามพ์โดเรียอยู่ พวกเราต้องพยายามพิสูจน์ว่าพวกเราแข็งแกร่งแค่ไหน”

มิลานอยู่อันดับ 12 ในการแข่งขันเซเรียอา โดยมี 6 แต้มตามหลังพื้นที่ ที่สามารถเข้าเล่นแชมเปี้ยนลีก โดยชนะไป 3 นับจากการแข่งขัน 8 นัดในฤดูกาลนี้ เอซี มิลาน มีโอกาสที่จะกลับมาเอาชนะได้ในคืนวันอาทิตย์ โดยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของซามพ์โดเรียที่สนามซานซิโร่ ก่อนที่จะมีเกมกลางสัปดาห์ในการเจอกับเจนัว

เนื้อหาใกล้เคียง