ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มั่นใจ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เล่นได้ยันอายุ 40

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มั่นใจ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เล่นได้ยันอายุ 40

สตาร์จากยูเวนตุสรายนี้ ออกมาเปิดเผยว่า เขาอยากจะลงเล่นให้ได้อีก 5 ปี ซึ่งอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา ก็หวังว่าเขาจะทำได้อย่างที่พูดจริงๆ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากจะลงเล่นยันอายุ 40 ปี ซึ่งอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาตอนเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ก็เชื่อว่า ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะมาขัดขวางความตั้งใจของเขาได้เลย

นักเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ วัย 35 ปี รายนี้ กำลังอยู่ในช่วงบั้นปลายในอาชีพแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็พึ่งจะประกาศว่าอยากจะเล่นไปอีกนาน “คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ อายุ 35 ปี ไปแล้ว แต่เขายังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทำไป 33 ประตู ในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันสุดยอดมากๆ” เบอร์บาตอฟ กล่าว

“โรนัลโด้ ออกมาบอกว่า อยากจะลงเล่นในระดับสูงไปจนถึงอายุ 40 ปี ซึ่งผมคิดว่าเขาจะทำได้ ขนาด ไรอันน์ กิ๊กส์ ยังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันอายุ 40 ปี ได้เลย ถ้าหากเขามีกุนซือที่ใช้งานเขาเป็น มันก็จะยิ่งทำให้มีโอกาส อิบราฮิโมวิช เองก็อายุ 38 ปี แล้ว แต่ก็ยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยม จนบางครั้งผมยังคิดเลยว่า นี่ผมรีไทร์ไวไปหรือป่าว แต่สุดท้าย คุณก็ต้องไม่ลืมที่จะต้องฟังร่างกายตัวเองด้วยเช่นกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง