โรส ยกคำพูด พอช นำทีมกลับมาแบ่งแต้มจากปืน

โรส ยกคำพูด พอช นำทีมกลับมาแบ่งแต้มจากปืน

แดนนี่ โรส กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายกย่อง เมาริซิโอ โปเชตติโน่ หลังจากที่ทีมไกเดือยทองสามรถกลับมาตีเสมอ อาร์เซน่อล ได้สำเร็จในเกม ดาร์บี้แมทช์แห่งกรุงลอนดอนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เดอะ กันเนอร์ส ได้อประตูออกนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกมและรักษาสกอร์เอาไว้ได้จนจบครึ่งแรก และนำไปสู่อาการที่ดูเหมือนจะไม่พอใจอย่างมากของ โปเช็ตติโน่ ในช่วงที่กลับเข้าสู่อุโมงค์เพื่อไปยังห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่ง แต่ สเปอร์ส ก็สามารถกลับมาทำได้ดีในช่วงครึ่งหลังและตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จที่สนาม เวมบลีย์ โรส ได้เปิดเผยว่า โปเช็ตติโน่ เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมปกติของตนเองในห้องแต่งตัวและรู้สึกว่ามันเป็น 1 ในสิ่งที่ดีที่สุดที่เขาได้เห็นในการลงเล่นฟุตบอล

แบ็คซ้ายรายนี้ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า “ผู้จัดการพูดอะไรบางอย่างในพักครึ่งเวลาและนั่นเป็นจุดเปลี่ยนเพราะเขาดูจะใจเย็นและมีสติจริงๆ เขาพูดคุยกับเราในช่วงครึ่งเวลาและในเวลานี้มันเป็นเหมือนกับเขาจะส่งเราให้ไปทำสงครามจริงๆนั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นในวงการฟุตบอล การพูดในช่วงครึ่งเวลาของเขาและเราก็เดินหน้าต่อไปและนั่นคือทัศนคติที่เขาต้องการเห็นในช่วงครึ่งหลัง”

สเปอร์ส ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกโดยยังมีคะแนนนำคู่แข่งที่ตามหลังมาอยู่ 3 คะแนนด้วยกัน และนัดล่าสุดยังบุกไปชนะ โบรุสเซี ดอร์ทมุนด์ 1-0 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง