โอลาส ดอดพบ ชิรูด์ หวังดึงมา ลียง

โอลาส ดอดพบ ชิรูด์ หวังดึงมา ลียง

ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสร ลียง ได้พบกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าของ เชลซี เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนตามรายงานข่าวจากฝรั่งเศสกองหน้าทีมตราไก่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าตนเองรู้สึก “หงุดหงิด” กับการที่ถูก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมสิงโตน้ำเงินครามมักจะให้โอกาสในการลงสนามแต่เฉพาะในการลงเล่นในถ้วย ยูโรป้า ลีก เท่านั้น

ชิรูด์ ที่ก่อนหน้านี้สามารถทำแฮตทริคำด้ในการลงเล่นเกมยุโรปนัดล่าสุดที่เอาชนะ ดินาโม เคียฟ ซึ่งตามมาด้วยประตูในเกมที่ลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสทั้งในนัดที่พบกับ มอลโดวา และ ไอซ์แลนด์ อีกด้วย การย้ายกลับไปเล่นให้กับสโมสรในบ้านเกิดอีกครั้งดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้สำหรับกองหน้ารายนี้และสื่อในฝรั่งศสรายงานว่า ลียง กำลังมองหาหนทางที่จะนำตัว ชิรูด์ กลับมาเล่นในลีกเอิงอีกครั้ง

โดยทั้ง โอลาส และ ชิรูด์ ได้รับการคาดหมายว่ามีการพบกันในช่วงโปรแกรมทีมชาติและมีความหวังที่จะบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวแม้ว่าที่สุดแล้ว ลียง ก็จะต้องยอมจ่ายเงินค่าตัวให้กับ เชลซี ด้วยจำนวนเงิน 13 ล้านปอนด์ที่คาดว่าน่าจะเพียงพอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยังตกเป้นข่าวว่าสนใจอดีตกองหน้า อาร์เซนอล เช่นกันในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง