โอ้ มาย ก็อด! พัลลาดิโน่ยอมรับ แม้แต่ตัวเองยังเหวอ หลังมอนซ่าโค่นยูเว่

โอ้ มาย ก็อด! พัลลาดิโน่ยอมรับ แม้แต่ตัวเองยังเหวอ หลังมอนซ่าโค่นยูเว่

ราฟาเอล พัลลาดิโน่ กุนซือทีมมอนซ่า ได้ยอมรับว่าแม้แต่เขาเองก็ช็อคกับการคว้าชัยชนะ 1-0 ที่มีเหนือยูเวนตุส ทีมดังของลีกจริงๆ คริสเตียน กิตเคียร์ กลายเป็นฮีโร่ของทีมจนได้ เมื่อเขาทำประตูชัยให้ มอนซ่า คว้าชัยชนะได้ในการแข่งขันช่วงครึ่งหลัง

พัลลาดิโน่ ซึ่งเข้ามาทำงานแทนที่โจวานนี่ สตรอปปา ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้กล่าวว่า “วันนี้เป็นวันที่โคตรเหลือเชื่อเลยครับ เอาจริงๆเลยนะ ผมไม่ได้คาดหวังในตัวผู้เล่นว่าจะเอาชนะยูเวนตุสได้เลยนะจากใจจริง แต่ผมรู้ดีว่าทีมของผมต้องการแก้มือ พวกเขาพิสูจน์แล้วว่าเป็นลูกผู้ชายที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทุ่มเททุกอย่าง เล่นด้วยหัวใจ สู้ตายถวายหัวเลยทีเดียว”

“เกมนี้เหมือนเราจะดวงเฮง เพราะยูเวนตุสมีปัญหาในการเล่นซะเอง แม้แต่พวกเรายังเล่นได้ดี เราปิดช่องว่างได้ดี จำกัดพวกเขาให้เล่นในพื้นที่จำกัด เราไม่ปล่อยให้เขาเลี้ยงบอลสบายเท้าเท่าไหร่ เราเล่นเกมรับแบบเข้มข้น ทีมของเราชนะในการแข่งขันนี้ได้ถือว่าเป้นเรื่องน่าประทับใจ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเราทำการฝึกซ้อมด้วยความมุ่งมั่นและมีความเข้มข้นในทุกเซสชั่นเลย”

“วันนี้ทีมเราเล่นในสนามได้ดีมาก ทุ่มเททุกอย่าง เราเล่นด้วยความกล้าหาญ ผมสัญญากับพวกเขาว่าหากผลงานออกมาดี ผมจะจ่ายค่าอาหารค่ำให้ทั้งทีมเลย (ประธานสโมสร ซิลวิโอ) แบร์ลุสโคนี่โทรหาผม เขาไม่เชื่อ เขาชมเรา (อาเดรียโน) กัลลิอานี่ด้วย เขารู้สึกประทับใจ ผมรู้ว่าหลายคนมีความสงสัยเกี่ยวกับตัวผมเอง และมันก็ถูกต้องนะ เพราะผมเป็นโค้ชของทีมรุ่นพรีมาเวร่ามาก่อนเท่านั้น”

เนื้อหาใกล้เคียง