ในรอบ 15 ปี! เกตาเฟ่ลุ้นได้ตัว ชูสเตอร์ กลับมาคุมทีมอีกครั้งหากปลด ซานเชซ ฟลอเรส

ในรอบ 15 ปี! เกตาเฟ่ลุ้นได้ตัว ชูสเตอร์ กลับมาคุมทีมอีกครั้งหากปลด ซานเชซ ฟลอเรส

แบร์นด์ ชูสเตอร์ อดีตกุนซือเรอัล มาดริด และอดีตจอมทัพหัวขบถชื่อดัง ได้มีข่าวว่าเขากำลังจะได้หวนคืนสู่ลาลีกา เพื่อมาเป็นผู้จัดการทีมให้กับสโมสรฟุตบอลแห่งหนึ่งด้วยพอดี

Marca ได้กล่าวว่าตำนานมิดฟิลด์ชาวเยอรมันรายนี้ เป็นตัวเต็งที่จะมาทำงานแทนที่ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ที่สโมสร เกตาเฟ่ แล้วก็แน่นอนว่า ชูสเตอร์กับเกตาเฟ่ มีสายสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมต่อกันอยู่พอดี

ชูสเตอร์เป็นอดีตโค้ชของเกตาเฟ่มาก่อน ซึ่งเขาเองก็เคยมีความสุขกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของเขาเช่นกัน จากเมื่อครั้งที่เขาได้เป็นผู้จัดการทีมเกตาเฟ่ และเคยทำผลงานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ในศึกโกปา เดล เรย์ ฤดูกาล 2006-07 ที่เขาสามารถพาทีม เกตาเฟ่ ไล่ยำบาร์เซโลน่า 4-0 ในเลกสอง ทั้งๆที่ในเกมแรกนั้น เกตาเฟ่แพ้มาก่อน 5-2 ด้วยซ้ำ และจากนั้นในปี 2007 เขาก็ได้มาคุมทีม เรอัล มาดริด และพาทีมคว้าแชมป์ลาลีกา 2007-08 ได้สำเร็จ แต่ก็มาโดนปลดในช่วงกลางฤดูกาล 2007-08 ซะแบบนั้น

Cadena SER กล่าวว่าเกตาเฟ่นั้น ถึงพวกเขาจะเลือกยืนเคียงข้างซานเชซ ฟลอเรสในตอนนี้ แต่หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ติดต่อกัน 5 นัด มันเลยทำให้ เกตาเฟ่เริ่มถอดใจ และมีชื่อของ ชูสเตอร์ อยู่ในข่ายที่พวกเขากำลังทำการพิจารณาที่จะเอาตัวมาคุมทีมด้วยพอดี หากคณะกรรมการเลือกที่จะปลด ซานเชซ ฟลอเรส นอกจากนี้ บิเซนเต้ โมเรโน่ โค้ชชาวสเปนของ อัล ชาบับ ก็เป็นอีกคนที่เกตาเฟ่สนใจเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง