ไก่ ได้เฮ เคน หายเจ็บเร็วก่อนกำหนด

ไก่ ได้เฮ เคน หายเจ็บเร็วก่อนกำหนด jpg

มีรายงานว่า แฮร์รี่ เคน อาจจะสามารถมีส่วนร่วมในเกมพรีเมียร์ลีกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีคิวจะพบกับ เบิร์นลีย์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้หลังจากที่ได้อาการบาดเจ็บหายเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้าจากในนัดที่แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 13 มกราคมจนคาดว่าจะทำให้ต้องพักรักษาตัวตัวไปจนถึงต้นเดือนมีนาคม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมสเปอร์สออกมาเปิดเผยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่า เคน มีโอกาสไม่มากนักที่จะได้เดินทางไปเล่นที่ เทิร์ฟมัวร์ ในวันเสาร์แต่ตามรายงานของ The Times ระบุว่า เคน จะมีโอกาสมีรายชื่อเป็นผู้เล่นที่จะลงสนามในนัดดังกล่าวด้วย เคน ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อมเพื่อฟื้นฟูอาการบาดเจ็บประมาณ 1 สัปดาห์ในแถบทะเลแคริบเบียนก่อนที่จะกลับไปฝึกซ้อมแบบเบาๆกับทีมและถือว่าตอนนี้สภาพร่างกายของดาวยิงรายนี้มีมากพอที่จะสงสนามในนัดที่จะพบกับ เบิร์นลีย์ ได้แล้ว

โดยทีมไก่เดือยทองกำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่เก็บชัยชนะในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกทั้ง 4 นัดและยังเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-0 ในนัดแรกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายแม้ว่าจะตกรอบฟุตบอลถ้วยในประเทศ 2 รายการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม ที่ผ่านมา โปเช็ตติโน่ ใช้บริการของ เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ และ ซง ฮึง มิน มาตลอดช่วงทั้ง 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง