งูใหญ่ จับ อิคาร์ดี้ ตรวจเข่าแต่ไม่พบอาการบาดเจ็บ

งูใหญ่ จับ อิคาร์ดี้ ตรวจเข่าแต่ไม่พบอาการบาดเจ็บ

อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมาประกาศผลการทดสอบทางการแพทย์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ ที่ดูเหมือนว่ากองหน้ารายนี้จะไม่ได้มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนไม่สามารถลงสนามให้กับทีมได้อย่างที่เจ้าตัวได้บอกกับทางสโมสรเอาไว้แต่อย่างใด

อิคาร์ดี้ ได้เข้ารับการตรวจสอบเรื่องของอาการบาดเจ็บในเช้าวันพุธที่ผ่านมาและหลังจากที่การตรวจร่างกายเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว อินเตอร์ ก็ได้ออกมาให้ข้อสรุปที่ชัดเจนว่าไม่มีอะไรผิดปกติกับกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา โดยแถลงการณ์ของทีมงูใหญ่ได้บอกรายละเอียดเอาไว้ว่า

“เมาโร อิคาร์ดี้ เข้ารับการรวจร่างกายที่คลินิก Humanitas ในรอซซาโน่เพราะมีอาการปวดที่บริเวณวหัวเข่าขวา ผลการทดสอบไม่ได้แสดงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใดๆเมื่อเปรียบเทียบกับการทดสอบในช่วงก่อนที่จะเริ่มฤดูกาล”

ดาวยิงวัย 26 ปีได้อธิบายกับทางสโมสรก่อนหน้านี้ว่าตนเองกำลังมีอาการอักเสบที่หัวเข่าจนไม่อาจลงสนามช่วยทีมได้ซึ่งก็บังเอิญเป็นเวลาเดียวกันกับเรื่องที่เจ้าตัวถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมของ อินเตอร์ ในเวลานั้นพอดี ซึ่งตอนนี้ก็คงเป็นที่เห็นได้ชัดเจนแล้วว่าดาวยิงอาร์เจนไตน์ได้ทำให้ตัวเองไม่พร้อมที่จะมีรายชื่อกับการเดินทางร่วมกับทีมเพื่อไปเล่นในศึก ยูโรป้า ลีก นัดที่พบกับสโมสร ราปิด เวียนนา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง