ชัดเจน เสือใต้ สน วาน-บิสซาก้า

ชัดเจน เสือใต้ สน วาน-บิสซาก้า

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรียได้แสดงความสนใจอย่างชัดเจนในการเซ็นสัญญากับ อารอน วาน-บิสซาก้า กองหลังของสโมสร คริสตัล พาเลซ The Sun รายงานว่าทีมเสือใต้แห่งศึกบุนเดสลีกายินดีที่จะลงทุนด้วยจำนวนเงินที่อยู่ระหว่าง 30 ถึง 40 ล้านปอนด์เพื่อที่จะเอาชนะคู่แข่งร่วมลีกของตัวเองอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังพยายามจะคว้าตัวดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ คริสตัล พาเลซ รายนี้ด้วย

วาน-บิสซาก้า ก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ พาเลซ ได้สำเร็จตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้วและไม่ต้องใช้เวลานานในการแจ้งเกิดของตนเองหลังจากที่กลายเป็นตัวหลักของผู้จัดการทีม รอย ฮอดจ์สัน มาโดยตลอดซึ่งดาวเตะวัย 21 ปี ลงสนามในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 25 นัดในฤดูกาลนี้โดยสามารถทำแอสซิสต์ได้ 1 ประตูอีกด้วย

ดาวรุ่งรายนี้เป็นผลผลิตในระบบอะคาเดมี่ของทีมปราสาทเรือนแก้วและได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่จำนวนมากจากผลงานในฤดูกาลนี้และดูเหมือนว่า พาเลซ จะพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะเก็บตัวดาวรุ่งรายนี้เอาไว้กับทีมต่อไปถึงแม้จะการคาดการณ์ว่าเจ้าตัวเพิ่งจะเซ็นสัญญาที่มีระยะเวลา 4 ปีกับทีมไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้นอกจาก บาเยิร์น แล้ว วาน-บิสซาก้า ก็เคยตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังจับตามองแบ็คดาวรุ่งรายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง