ชุดขาว เตรียมใช้ เบล แลก อาซาร์

ชุดขาว เตรียมใช้ เบล แลก อาซาร์

แกเร็ธ เบล จะถูกปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก เรอัล มาดริด ตั้งใจที่จะใช้เจ้าตัวเพื่อนำไปเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงสำหรับ เอแดน อาซาร์ ปีกตัวเก่งของสโมสร เชลซี ดาวเตะเวลส์เป็นเป้าหมายระยะยาวสำหรับ ปีศาจแดง และมีการคาดการณ์ว่า เบล มีโอกาสจะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่าที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลถัดไป

Marca รายงานว่าบอร์ดบริหารของ มาดริด ต้องการใช้ เบล เป็นเครื่องมือเจรจาต่อรองกับ เชลซี เพื่อให้เส้นทางการย้ายทีมของ อาซาร์ มายังเมืองหลวงของสเปนได้อย่างราบรื่น ถึงแม้ว่า เชลซี จะไม่เต็มใจที่จะขายนักเตะที่เป็นสตาร์อันดับ 1 ของทีมแต่ก็รู้ดีว่าตอนนี้สโมสรมีทางเลือกน้อยลงและมีแนวโน้มที่จะต้องยอมปล่อย อาซาร์ ออกไปจากทีมแต่การมาของ เบล บวกกับเงินสดอีกจำนวนหนึ่งคาดว่าจะเพิ่มโอกาสความเป็นไปได้มากขึ้น

เบล ย้ายจาก สเปอร์ส ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ในปี 2013 และช่วยให้สโมสรคว้าแชทป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 4 ครั้งในช่วงเวลาที่อยู่ในสเปนเช่นเดียวกับถ้วยสโมสรโลก 3 ครั้ง ซุปเปอร์คัพ 3 ครั้ง และได้แชมป์ ลาลีกา 1 ครั้งและ โคปา เดล เรย์ อีก 1 ครั้งด้วยกัน รายงานอีกฉบับหนึ่งที่ชี้ให้เห็นว่าทีม ลอส บัลงกอส ตั้งค่าตัวของปีกวัย 29 ปีรายนี้เอาไว้ที่ 131 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง