ซีลินสกี้ ปัดไม่เคยติดต่อกับ ลิเวอร์พูล

ซีลินสกี้ ปัดไม่เคยติดต่อกับ ลิเวอร์พูล

ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางของสโมสร นาโปลี ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวที่ออกมาว่าตนเองเคยพูดคุยเพื่อที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งถิ่นเมอร์ซี่ไซด์เคยตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะได้ตัว ซีลินสกี้ มาแล้วหลายครั้งด้วยกันในอดีตมาตั้งแต่ที่เจ้าตัวยังเล่นให้กับ อูดิเนเซ่ แต่ที่สุดแล้วการย้ายทีมก็ไม่เคยเกิดขึ้นและมิดฟิลด์ทีมชาติโปแลนด์ก็ยังคงเล่นอยู่ในเนเปิลส์มาตั้งแต่ปี 2016 จนถึงเวลานี้

เวลานี้ ซีลินสกี้ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักที่ถูกส่งลงสนามอยู่เป็นประจำในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ฤดูกาลนี้และกองกลางตัวรุกก็ออกมาบอกว่าตนเองต้องการที่จะอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรียอา ต่อไปมากกว่าที่จะย้ายไปเล่นที่อื่น ดาวเตะวัย 24 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับ Tuttomercatoweb โดยบอกว่า “ผมไม่เคยคุยกับเขาเลย (เจอร์เก้น คล็อปป์) ผมไม่มีอะไรจะพูด ผมพูดซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

“ผมรู้สึกดีมากที่ นาโปลี ผมทำงานกับ [คาร์โล] อันเชล็อตติ ซึ่งเป็นคนที่เก่งที่สุดและทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายแล้วเราจะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นต่อไป” โดยขณะนี้ ซีลินสกี้ มีเวลาในสัญญากับต้นสังกัดเหลืออยู่อีกประมาณ 2 ปีครึ่งและมีการคาดการณ์ว่าดาวเตะรายนี้กำลังต้องการที่จะทำสัญญาใหม่เพื่อยู่กับสโมสรต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง