ไก่เดือยทอง ทุ่ม 50 ล้านปอนด์คว้าตัว บรู๊คส์ ตัดหน้าผีแดง

ไก่เดือยทอง ทุ่ม 50 ล้านปอนด์คว้าตัว บรู๊คส์ ตัดหน้าผีแดง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะยื่นเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัว เดวิด บรูคส์ ในช่วงฤดูร้อนนี้เพื่อหวังที่จะเอาชนะความต้องการตัวนักเตะรายนี้ที่คาดว่าจะมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก็ต้องการตัวมิดฟิลด์จากสโมสร บอร์นมัธ ด้วยเช่นกัน

บรูคส์ ซึ่งเพิ่งจะย้ายจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาและกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจให้กับ บอร์นมัธ ในฤดูกาลนี้โดยเจ้าตัวทำไปแล้ว 6 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ ในการลงสนามในพรีเมียร์ลีกให้กับทีมมาแล้ว 22 นัดในฤดูกาลนี้

เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการคาดหมายว่ากำลังพิจารณาการซื้อตัวกองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจากจบฤดูกาลนี้ไปแล้วด้วยเช่นกันซึ่งล่าสุดเจ้าตัวไม่อาจลงช่วยทีมได้เนื่องจากกำลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวของ The Mirror สเปอร์ส มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะได้ลายเซ็นของดาวเตะทีมชาติเวลส์โดยพร้อมจะเสนอราคาให้กับ บอร์นมัธ สูงถึง 50 ล้านปอนด์เมื่อตลาดนักเตะในช่วงฤดูร้อนนี้เปิดทำการอีกครั้ง โดย บรูคส์ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ทำไป 1ประตูและอีก 1แอสซิสต์ในนัดที่ บอร์นมัธ สามารถถล่มเอาชนะ เชลซี ไป 4-0 ในโปรแกรมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง