แอชลีย์ หวัง ราฟา เซ็นสัญญาคุมทีมต่อ 3ปี ภายในอีก 6 อาทิตย์

แอชลีย์ หวัง ราฟา เซ็นสัญญาคุมทีมต่อ 3ปี ภายในอีก 6 อาทิตย์

ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คาดหวังว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมจะจัดการเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยหวังว่าจะสำเร็จภายใน 6 สัปดาห์ข้างหน้ากุนซือจอมเก๋าชาวสเปนกับอนาคตในการคุมทีมในถิ่น เซนต์เจมส์พาร์ค มีแต่ความไม่แน่นอนมาโดยตลอดหลังจากที่เจ้าตัวแสดงผิดหวังกับการทำงานภายใต้ แอชลีย์ มาหลายครั้ง

อย่างไรก็ตามในที่สุด เบนิเตซ ก็ได้รับการสนับสนุนทางการเงินครั้งใหญ่ในช่วงตลาดนักเตะเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเนื่องจากเจ้าของสโมสรที่ไม่ได้เป็นที่รักของแฟนบอล นิวคาสเซิล ได้ให้การสนับสนุนการย้ายทีมสำหรับ มิเกล อัลมิรอน มิดฟิลด์จาก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ตามความต้องการของ เบนิเตซ โดยเป็นสถิติการย้ายทีมที่มีราคาสูงสุดของสโมสร

โดย แอชลีย์ ยอมควักกระเป่าจ่ายเงินจำนวน 21 ล้านปอนด์ในการซื้อตัวดาวเตะทีมชาติปารากวัยซึ่งมากกว่าที่ทรมเคยซื้อ ไม่เคิล โอเว่น มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ ในปี 2005 นอกจากนี้ก็ยังได้ตัวฟูลแบ็ครายใหม่อย่าง อันโตนิโอ บาร์เรก้า ด้วยสัญญายืมตัวมาจาก โมนาโก อีกรายด้วย

ตามรายงานของ The Mirror หนึ่งในผู้ช่วยของ แอชลีย์ ได้มีการพูดคุยกับ เบนิเตซ ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากที่รู้ว่าเจ้านายอดีตนายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ตั้งใจที่จะเดินออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนถ้าหากว่าเขาไม่ได้นักเตะที่เป็นเป้าหมายสูงสุดที่อยากได้มาร่วมทีมในเดือนมกราคม ซึ่งการได้ อัลมิรอน มาร่วมทีมทำให้ แอชลีย์ คาดว่าจะมีผลต่อการตัดสินใจของ เบนิเตซ โดย แอชลีย์ หวังว่าผู้จัดการทีมจอมเก๋าจะตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลายาว 3ปี ภายในสิ้นเดือนมีนาคม

เนื้อหาใกล้เคียง