สื่อสเปนเผย มาดริด ไม่ต้องการปล่อย ดิอาซ ให้ทีมอื่นยืมตัว

สื่อสเปนเผย มาดริด ไม่ต้องการปล่อย ดิอาซ ให้ทีมอื่นยืมตัว

สโมสร เรอัล มาดริด ยืนยันว่าผู้เล่นที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับทีมอย่าง บราฮิม ดิอาซ จะไม่ย้ายออกจากสโมสรด้วยการยืมตัวเร็วๆนี้ตามรายงานของ AS โดยระยงานข่าวระบุว่า ดิอาซ ที่ไม่ได้ออกไปจากทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงของตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาและก็จะไม่มีการย้ายออกไปในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนด้วย เนื่องจากทั้งสโมสรและผู้เล่นต่างมีความเชื่อร่วมกันว่าการที่ใช้เวลาอยู่ในเมืองหลวงของสเปนเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการพัฒนาของเจ้าตัวเอง

โดยกองหน้าดาวรุ่งจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการฝึกซ่อมร่วมกับผู้เล่นระดับโลกในทุกวันแม้ว่าอาจจะต้องแลกกับการที่ไม่ได้ลงสนามในการแข่งขันอย่างเป็นทางการมากนักแก็ดีกว่าการได้เล่นในทุกสัปดาห์กับสโมสรที่อยู่ในระดับล่าง

ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วเหตุผลหลักว่าที่ทำให้กองหน้าวัย 19 ปีที่ไม่ตัดสินใจต่อสัญญาของตัวเองกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เนื่องมาจากการที่ต้องการได้รับโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่และทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกก็ต้องการที่จะปล่อยัว ดิอาซ ออกไปจากทีมเป็นการชั่วคราว

ดิอาซ เพิ่งจะได้เล่นไปเพียง 24 นาทีเท่านั้นในทีมชุดใหญ่ของสโมสร ภายใต้การทำงานร่วมกับ ซานติอาโก้ โซลารี่ ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้วแต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีสิ่งใดที่ต้องกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์จากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใกล้เคียง