ค้อน เซ็ง ไก่ ร่วมแจมแย่งดาวยิง เซลต้า

ค้อน เซ็ง ไก่ ร่วมแจมแย่งดาวยิง เซลต้า

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเดินหน้าเข้าแข่งขันกับเพื่อนร่วมกรุงลอนดอนอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการที่จะเซ็นสัญญากับ มักซิมิเลียโน่ โกเมซ กองหน้าของสโมสร เซลต้า บีโก้ ในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้ โกเมซ เคยตกเป็นเป้าหมายที่ทีมขุนค้อนต้องการตัวในตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ในที่สุดเซลต้า ก็ยังไม่ต้องการที่จะปล่อยกองหน้าตัวเก่งของทีมออกไป

โดยยังคงต้องการเก็บตัวดาวยิงดีกรีทีมชาติอุรุกวัยเอาไว้เพื่อช่วยทีมหนีโซนตกชั้นและคาดว่า โกเมซ จะมีจำนวนเงินที่ถูกระบุเอาไว้สำหรับเป็นค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 43.5 ล้านปอนด์ในสัญญาฉบับปัจจุบันทำเอาไว้กับต้นสังกัด แต่ทั้งนี้คาดว่าทีมขุนค้อนจะกลับมาพร้อมกับการเสนอราคาสำหรับกองหน้ารายนี้หลังจากจบฤดูกาล2018-19 แต่ตามรายงานในอังกฤษเชื่อว่า สเปอร์ส ก็พร้อมจะทำแสบกับการพยายามคว้าตัวดาวยิงจากอเมริกาใต้รายนี้ไปอยู่ด้วยเช่นกัน

โดย เวสต์แฮม กำลังต้องการกองหน้ารายใหม่อย่างน้อย 1 คนในช่วงฤดูร้อนนี้ ขณะที่ สเปอร์ส ยังต้องการกำลังเสริมสำหรับตัวสำรองของ แฮร์รี่ เคน เนื่องจาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ คาดว่าน่าจะออกไปจากทีม โกเมซ ย้ายจาก ดีเฟนเซอร์ สปอร์ติ้ง มาอยู่กับ เซลต้า ในปี 2017 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ทำไปแล้ว 29 ประตูจากการลงสนาม 69 นัดให้กับสโมสรจากสเปนในการแข่งขันทุกรายการ ในขณะเดียวกันฤดูกาลนี้ดาวยิงวัย 22 ปี ทำไปทั้งสิ้น 11ประตูจากการลงเล่นใน ลาลีกา 29 นัดจนถึงเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง