ไก่เดือยทอง ร่วมล่าตัว เอร์เรร่า ด้วยอีกทีม

ไก่เดือยทอง ร่วมล่าตัว เอร์เรร่า ด้วยอีกทีม jpg

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าได้ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ เฮคตอร์ เอร์เรร่า กองกลางตัวเก่งของสโมสร ปอร์โต้ มิดฟิลด์ทีมชาติเม็กซิโกใช้เวลา 5 ปีครึ่งที่ผ่านมาเล่นให้กับยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกสแต่ว่าในตอนนี้ดาวเตะวัย 28 ปีเหลือเวลาน้อยกว่า 6 เดือนในสัญญาของตัวเองที่ทำไว้กับสโมสรต้นสังกัด

ตอนนี้หลายทีมที่มาจากต่างประเทศสามารถเข้าไปเจรจากับเจ้าตัวได้อย่างอิสระและจะย้ายสโมสรได้ในช่วงฤดูร้อนแบบไม่มีค่าตัวทันทีหลังจากจบฤดูกาลนี้ และที่ผ่านมาก็มีสโมสรยักษ์ใหญ่หลายแห่งที่มีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัว เอร์เรร่า ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล,ลิเวอร์พูล,อินเตอร์ มิลาน,เอซี มิลาน แม้แต่ เรอัล มาดริด ก็เคยมีข่าวว่าสนใจในตัวนักเตะจังโก้รายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

และตามรายงานข่าวล่าสุดจาก Corriere dello Sport สเปอร์ส ก็จะเป็นสโมสรล่าสุดที่เริ่มพิจารณาแนวทางความเป็นไปได้สำหรับการนำตัว เอร์เรร่า มาร่วมทีมเนื่องจากทีมไก่เดือยทองจำเป็นต้องพิจารณาตัวเลือกในการซื้อนักเตะเพิ่มในตำแหน่งกองกลางในช่วงตลาดนักเตะครั้งต่อไป สเปอร์ส เพิ่งจะแยกทางกับ มูซ่า เดมเบเล่ ที่ย้ายไปเล่นในประเทศจีนและ เอร์เรร่า อาจถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่สามารถทดแทนมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมได้เป็นอย่างดี

เนื้อหาใกล้เคียง