ไก่เดือยทอง เล็ง ซานาเบรีย ดาวยิงเบติส

ไก่เดือยทอง เล็ง ซานาเบรีย ดาวยิงเบติส

มีรายงานว่า ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ได้เล็งเป้าหมายกองหน้ารายใหม่อีกรายแล้วโดยคราวนี้อยู่ที่ อันโตนิโอ ซานาเบรีย กองหน้าของสโมสร เรอัล เบติส เพื่อนำมาแก้ไขปัญหาในแนวรุกของทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม Estadio Deportivo ได้อ้างถึงรายงานข่าวที่มาจาก El Mundo Deportivo ว่าดาวยิงทีมชาติปารากวัยได้กลายเป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนหนืออยู่ในขณะนี้

การบาดเจ็บที่คาดว่าจะต้องพักรักษษตัวนานถึง 2 เดือนสำหรับกองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน ที่จะต้องไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ในศึก เอเชียน คัพ ทำให้ สเปอร์ส จะขาดตัวเลือกในแนวรุกของทีมอย่างหนัก โดยทีมเวลานี้จะมีเพียง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าจอมเก๋าชาวสเปน และ ลูคัส มูร่า เท่านั้นที่เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าได้

นักเตะวัย 22 ปีทำประตูทำไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่เพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 7 นัดท่านั้นใน ลาลีกาจนถึงขณะนี้และดูเหมือนว่าช่วงหลังจะมีฟอร์มการเล่นที่มีปัญหาอย่างต่อเนื่อง

ซานาเบรีย ย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ เบติส ในช่วงฤดูร้อนปี 2016 ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านยูโรและได้ทำค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ระบุอยู่ในสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านยูโรกับ เบติส แต่ทั้งนี้สโมสรจากอิตาลียังคงมีสิทธิ์ในนักเตะอยู่มากถึง 50% เลยทีเดียว

เนื้อหาใกล้เคียง