ได้ต่อสัญญาแน่! เดอ ฟรายจ์ เปรยๆ มีลุ้นต่อสัญญากับอินเตอร์

ได้ต่อสัญญาแน่! เดอ ฟรายจ์ เปรยๆ มีลุ้นต่อสัญญากับอินเตอร์

ไม่น่าเชื่อว่าจะต่อสัญญา! สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวถึงเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์แฟนบอลในวันนี้ว่าการเจรจากับอินเตอร์ มิลาน เพื่อลุ้นในการต่อสัญญาฉบับใหม่นั้น กำลังดำเนินการอยู่

ปราการหลังชาวดัตช์รายนี้ โดนนักข่าวถามเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากเมื่อคืนนี้ อินเตอร์ มิลาน มีเกมรับที่แข็งแกร่ง และเสมอกับซามพ์โดเรียไปด้วยสกอร์ 0-0 โดยที่ตัวของ เดอ ฟรายจ์ เองก็เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้

เมื่อถูกถามถึงโอกาสของการจะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ กองหลังชาวดัตช์ก็ยอมรับว่า “เรากำลังพูดถึงเรื่องนี้กันอยู่นะครับ มันไม่น่าจะมีปัญหาอย่างแน่นอนเลยล่ะ ตอนนี้ เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี เรากำลังตกลงเงื่อนไขกันอยู่ ทุกอย่างมันดีมากเลย มันสำคัญมากเลย” เขากล่าวเสริม

เมื่อโดนถามว่า เขาคิดว่าตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน หมดลุ้นในการคว้าแชมป์เซเรียอาไปแล้วหรือไม่ เขาก็กล่าวเสริมว่า “มันยากมากที่จะยอมรับนะครับ สำหรับพวกเรา นาโปลีกำลังโบยบิน พวกเขาเป็นทีมเต็งแชมป์ และถ้าจะให้พวกเรายอมแพ้พวกเขาในเวลานี้ มันก็คงจะไม่ดีนะครับ เราสร้างโอกาสได้ แต่เราทำประตูไม่ได้เท่านั้นเอง เรามีการผ่านบอลที่ดีมากๆในหลายครั้ง แต่เราพลาดในการยิงประตู เวลาเราได้บอลในพื้นที่สุดท้าย เราควรที่จะยิงให้คมกว่านี้ และน่าเสียดายที่พวกเราเสียแต้มไปถึงสองคะแนนแบบที่เราไม่ควรจะเสีย”

เนื้อหาใกล้เคียง