ไม่ขาย! ผอ.กีฬาฟิออเรนติน่าพูดชัด ไม่คิดขาย นิโก้ กอนซาเลซ ให้ใคร

ไม่ขาย! ผอ.กีฬาฟิออเรนติน่าพูดชัด ไม่คิดขาย นิโก้ กอนซาเลซ ให้ใคร

ตัวเล่นยิ่งน้อยอยู่! โจ บาโรเน่ GM ของสโมสร ฟิออเรนติน่า ได้กล่าวว่าพวกเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมในลีกอังกฤษ ที่ยื่นเข้ามาสำหรับขอซื้อตัว นิโก้ กอนซาเลซ ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่าแล้ว

ปีกชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ ได้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เลสเตอร์ ซิตี้ และยังมีสโมสรอีกหลายแห่งเลยทีเดียวที่อยากจะได้ตัวของวิงเกอร์จอมเทคนิครายนี้ บาโรเน่ ได้กล่าวว่า “กับนิโก้ กอนซาเลซ เราได้รับข้อเสนอจากทีมในลีกอังกฤษ แต่เราปฏิเสธทุกข้อเสนอครับ สำหรับ (โซเฟียน) อัมราบัต เราเชื่อมั่นในตัวของเขามาก และเขาเองก็เป็นอีก 1 คีย์แมนในทีมของเรา เขาเองก็ร่วมสร้างทีมฟิออเรนติน่าชุดนี้ขึ้นมากับเรา”

“แต่ก็ยอมรับว่าสิ่งต่าง ๆ ในลีก มันไปได้ไม่ดีนัก แต่เราก็เชื่อมั่นในนักเตะของเราเช่นเดิม กองหน้าของเรา กองกลางของเรา ทุกคนต่างก็เสียใจต่อผลงานที่พวกเขาทำเอาไว้ในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ทุกคนก็พยายามที่จะสร้างสิ่งที่ดีให้กับฟิออเรนติน่าอยู่นะ ผลการแข่งขันมันไม่ดีนัก และแฟนบอลอย่างเราก็ไม่มีความสุขเท่าไหร่ แต่พวกเราก็กำลังเร่งแก้ไขปัญหาอยู่”

สำหรับเคสของ โซเฟียน อัมราบัต มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติโมร็อกโกนั้น เขาเนื้อหอมสุดๆจากผลงานที่เขาทำได้ในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เป็นเจ้าภาพ ด้วยความที่เขาทั้งตัดเกม ไล่บดขยี้นักเตะฝั่งตรงข้ามจนพาโมร็อกโกได้ที่ 4 ในฟุตบอลโลก เลยทำให้เขาโดนจีบจากทีมอื่นๆมากมาย

เนื้อหาใกล้เคียง