เผย อนาคต ยังไม่ชัวร์ โซลชา คุมทีมแบบถาวร

เผย อนาคต ยังไม่ชัวร์ โซลชา คุมทีมแบบถาวร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ายังไม่ได้มีการเสนอชื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้กลายมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรแบบถาวรแต่อย่างใด โซลชา เข้ามารับหน้าที่คุมทีมแทนที่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งแต่ในเดือนธันวาคมปีที่แล้วและกุนซือชาวนอร์เวย์พาทีมสร้างสถิติที่ยอดเยี่ยมหลังจากสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 14 นัดจากการลงสนามทั้งหมด 18 นัดตั้งแต่ที่มารับบทบาทเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของอดีตต้นสังกัดเก่าตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเตะ

เดิมทีมีรายงานว่าเพียงแค่รอเวลาที่เหมาะสมเท่านั้นที่บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำการยืนยันว่า โซลชา น่าจะได้รับการแต่งตั้งด้วยสัญญาระยะยาว แต่ดูเหมือนว่าจนถึงเวลานี้อาจจะไม่เป็นแบบนั้นแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวของสื่อในอังกฤษบอร์ดบริหารของสโมสรยังไม่ได้มีการเสนอชื่อของ โซลชา ให้เป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรในขณะที่สัญญาของเจ้าตัวก็กำลังจะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้

ตอนนี้ โซลชา วัย 46 ปี นำทีมปีศาจแดงขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีกทำให้ยังมีโอกาสลุ้นในการทำอันดับพื้นที่เพื่อไปเล่นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ในขณะที่ยักษ์ใหญ่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษก็กำลังเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ไปแล้วด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง