โกเมส บอกแฮปปี้ดีที่ได้อยู่กับ ท็อฟฟี่

โกเมส บอกแฮปปี้ดีที่ได้อยู่กับ ท็อฟฟี่

อังเดร โกเมส นักเตะที่ เอฟเวอร์ตัน ไปขอยืมตัวมาจาก บาร์เซโลนา ออกมากล่าวว่าตนเองมีความสุขกับการที่ได้ลงเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดใหม่ในเวลานี้ กองกลางชาวโปรตุเกสได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษโดยบอกว่าตนเอง“ มีความสุขมาก” กับสโมสรที่กำลังเล่นให้อยู่ในขณะนี้ แต่ก็คงยังจะต้องรอไปจนถึงช่วงฤดูร้อนก่อนตัดสินใจว่าจะอยู่ได้มาอยู่กับทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ด้วยสัญญาฉบับถาวรหรือไม่

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ทำผลงานได้ดีพอสมควรในการมาอยู่ในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค โดยเจ้าตัวลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 22 นัด จนถึงเวลานี้และ โกเมส ได้รับความชื่นชมจากแฟนบอลของทีมเป็นอย่างมากและก็ยังได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีมอย่าง มาร์โก ซิลวา อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม โกเมส มีกำหนดที่จะกลับไปอยู่ในถิ่น คัมป์นู ในช่วงฤดูร้อนแต่หลังจากที่ บาร์เซโลนา เพิ่งจะซื้อตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่จะมาร่วมทีมหลังจากที่จบฤดูกาลนี้และในทีมก็ยังมีทั้ง อิวาน ราคิติช,ฟิลิปเป้ คูตินโญ่,อาร์ตู เมโล่ และ อาร์ตูโร่ วิดัล อยู่ในทีม จึงดูเหมือนว่าจะเป็นการยากที่จะได้เห็น โกเมส ยังคงเป็นผู้เล่นของ บาร์เซโลนา เมื่อสิ้นสุดตลาดนักเตะฤดูร้อนปีหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง