จิ้งจอก จ่าย 9 ล้านปอนด์ให้ เซลติก ชดเชยฉก บีร็อด คุมทีม

จิ้งจอก จ่าย 9 ล้านปอนด์ให้ เซลติก ชดเชยฉก บีร็อด คุมทีม

สโมสร กลาสโกว์ เซลติก จะได้รับเงินเป็นจำนวน 9 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าชดเชยจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนที่แล้วสำหรับการที่ไปนำตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และเจ้าหน้าที่อีก 3 คนมาอยู่ในทีม ทีมสุนัขจิ้งจอกแต่งตั้งตั้งผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนเหนือเข้ามารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์นำไปสู่การสิ้นสุดระยะเวลา 2 ปีครึ่งที่คุมทีมยักษืใหญ่แห่งลีกของสก็อตแลนด์

เลสเตอร์ ต้องมอบเงินสดจำนวนมากเพื่อที่จะนำตัว ร็อดเจอร์ส เข้ามาคุมทีมซึ่งมากกว่าจำนวนเงิน 4 ล้านปอนด์ที่เอฟเวอร์ตัน ได้ตกลงจ่ายให้กับ วัตฟอร์ด เพื่อแลกกับการได้ มาร์โก ซิลวา กุนซือชาวโปรตุเกสเข้ามาทำทีม สื่อในอังกฤษรายงานว่าเดิมที เซลติก ทำสัญญากับ ร็อดเจอร์ส เป็นเวลา 4 ปีที่เพิ่งจะเซ็นสัญญากันไปในเดือนเมษายน 2017 และกำลังจะหมดสัญญากันในอีกไม่กี่เดือน

แต่ทางด้านของ เลสเตอร์ ไม่ต้องการที่จะรอไปจนถึงช่วงฤดูร้อน และรายงานระบุว่าทีมสุนัขจิ้งจอกมีความเต็มใจที่จ่ายเงินให้กับ เซลติก มากถึง 9 ล้านปอนด์ ในขณะที่ก็ยังรวมถึงการอนุญาตให้นำตัว คริส เดวี่ย์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมและ โคโล่ ตูเร่ โค้ชทีมชุดใหญ่ให้ตามอดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มาทำงานในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อีกด้วย ร็อดเจอร์ส พาทีมแพ้ 1 นัดและชนะ 2 นัด ใน 3 เกมแรกที่เข้ามารับหน้าที่คุมทีม

เนื้อหาใกล้เคียง