ไม่ย้าย รับประกัน! เป๊ปพูดชัดเจน ไม่มีเหตุผลที่ แบร์นาร์โด้จะย้ายทีม

ไม่ย้าย รับประกัน! เป๊ปพูดชัดเจน ไม่มีเหตุผลที่ แบร์นาร์โด้จะย้ายทีม

จะรีบย้ายไปไหนล่ะพ่อคุณ! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยืนยันว่าเขายังต้องการให้ตัวของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส ได้อยู่ค้าแข้งที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปตามเดิม

กองกลางตัวรุกชาวโปรตุเกสรายนี้ ได้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะรายนี้แสดงออกชัดเจนว่าไม่อยากอยู่กับซิตี้ อีกต่อไปแล้ว และนอกจากนี้ เป๊ป ยังเคยให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่าถ้านักเตะคนไหนในทีม ไม่มีใจอยากอยู่กับซิตี้ต่อไปแล้วนั้น ก็จะไม่ขวางทางแน่นอน

ทั้งสองสโมสร มีโปรแกรมจะต้องพบกันในเกมการแข่งขันนัดกระชับมิตรในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ด้วย และกวาร์ดิโอล่าก็ได้กล่าวว่า ซิลวา จะได้เล่นบอลในลีกอังกฤษต่อไปอย่างแน่นอน “วันพุธนี้ คุณจะได้เห็นเขาลงเล่นให้กับเราเหมือนเดิม ใช่ไหมล่ะ! และที่แน่ๆ คือเขาจะเล่นกับเรา กับซิตี้ แล้วก็จะไม่มีทางเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแน่นอน! ผมมั่นใจ 110% ผมต้องการให้เขาอยู่กับเราต่อไป ผมรักเขา แต่ผมเองก็แทบจะอ่อนระทวยเลยนะ เมื่อได้พูดถึงเขา และเขารู้ว่าเราต้องการเขามากแค่ไหน” กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวกับดีเจในรายการวิทยุ Radio Catalunya

ก่อนหน้านี้ แบร์นาร์โด้ เคยทำในสิ่งที่ทำให้หลายคนมองว่า เขากำลังสื่อด้วยภาษากายราวกับว่ากำลังบอกลาแฟนบอล โดยในเกมลีกนัดล่าสุดนั้น แบร์นาร์โด้ ออกจากสนามคนสุดท้าย โดยเขาไปยืนปรบมือให้กับแฟนบอลทีมตัวเองเหมือนเป็นการบอกลากลายๆ

เนื้อหาใกล้เคียง