ไรโอล่า บล็อก เดอ ลิกท์ ไม่ให้ย้ายไป บาร์ซ่า

ไรโอล่า บล็อก เดอ ลิกท์ ไม่ให้ย้ายไป บาร์ซ่า jpg

มีรายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า ซุปเปอร์อเย่นต์ กำลังพยายามปิดกั้นการย้ายทีมของ มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังกัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เป็นลูกค้าของตนเองไม่ให้ได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา เชื่อกันว่า บาร์ซ่า กำลังต้องการที่จะได้ดาวรุ่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ลงในทีมในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้หลังจากเพิ่งจะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์เพื่อนร่วม อาแจ็กซ์ ไปก่อนหน้านี้ไม่นาน

ขณะเดียวกันทางด้านของ เดอ ลิกท์ เองก็ต้องการย้ายไปเล่นให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มด้วยเช่นเดียวกันและตามรายงานข่าวของ El Mundo Deportivo สื่อของสเปนคาดการณ์ว่ายักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันพร้อมที่จะตอบรับกับการประเมินราคาของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งที่ค่าตัว 66 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามล่าสุดสถานการณ์ตอนนี้ดูเหมือนจะไม่ชัดเจนเนื่องจาก ไรโอล่า ถูกกล่าวหาว่าเรียกร้องเงินค่านายหน้าสูงถึง 9 ล้านยูโรจาก บาร์เซโลนา ซึ่งแชมป์ของสเปนไม่เต็มใจที่จะยอมรับที่จะจ่ายเงินดังกล่าวให้กับเอเย่นต์คนดังชาวโปรตุเกส

ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า ได้กองหลังมาร่วมทีมแล้วคือ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ซึ่งย้ายจาก ตูลูส ในเดือนมกราคมและ ไจสัน มูริลโล่ ก็เพิ่งเซ็นสัญญามาด้วยยืมตัวจาก บาเลนเซีย แต่ บาร์ซ่า กำลังมองหาตัวเลือกในตำแหน่งกองหลังตัวกลางเข้ามาเพิ่มอีกราย

เนื้อหาใกล้เคียง