เบนเซม่า กระสันกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในซีซั่นนี้

เบนเซม่า กระสันกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในซีซั่นนี้

คาริม เบนเซม่า กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด กล่าวว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะอดทนรอคอยการกลับมาฟุตบอลลาลีก้า สเปน ได้อีกต่อไปแล้วและพยายามคว้าแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้

ในขณะที่ฟุตบอลลาลีก้า สเปน เตรียมที่จะกลับมาลงฟาดแข้งกนัในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ซึ่งเริ่มต้นเกมนัดแรกเป็นเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อเซบีย่าระหว่างทีม เรอัล มาดริด พบกับทีม เซบีย่า ทีมของ เบนเซม่า ทีมคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า แค่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ในขณะเดียวกันก็เหลือโปรแกรมการแข่งขันถึง 11 เกมด้วยกัน “ซีดาน ส่งข้อความมาหาเราเพื่อให้เราสนุกกับตัวเองในการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง” คาริม เบนเซม่า กล่าว

“พวกเราเริ่มที่จะกลับมาคุ้นเคยกับลูกฟุตบอลอีกครั้งหลังช่วยเวลาหลายสัปดาห์ที่เราจะต้องซ้อมกับตัวเองอยู่ที่บ้าน พวกเราเข้าให้กลับการกลับมาลงเล่นฟุตบอลลาลีก้า สเปน อีกครั้ง ดังนั้นแล้วเราจะทำงานหนักกว่าเดิมกับลูกฟุตบอล พวกเราปรับตัวกันที่ละเล็กทีละน้อย แต่มันยอดเยี่ยมมากๆที่เราได้กลับมาอีกครั้งและมันเป็นเรื่องยากที่เราจะซ้อมต่อไปที่บ้าน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการใช้เวลา 2 เดือนโดยที่ไม่มีการสัมผัสกับลูกฟุตบอล พวกเรากำลังรู้สึกดี พวกเราแทบรอคอยการกลับมาลงสนามไม่ไหวแล้วและเอาชนะในทุกๆเกม ซึ่งมันสำคัญมากๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง