แดนนี่ เวลเบ็ค ยังอยู่ในโรงพยาบาลหลังเกมยูโรป้าที่เจ๊ากับลิสบอน

เวลเบ๊คยังอยู่โรงพยาบอลหลังเกมเจ๊าลิสบอนโนสกอร์

แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าชาวอังกฤษ ของอาร์เซนอล ยังคงอยู่ในโรงพยาบาล หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า เกมฟุตบอลยูโรป้าลีก เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาจากอาการเจ็บข้อเท้า ทีมแพทย์ ไอ้ปืนใหญ่ กล่าวว่า จะต้องมีการเช็คอาการของดาวยิงผิวหมึกรายนี้อย่างละเอียดตลอด 72 ชั่วโมงถัดจากนี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษกระโดดโหม่งแล้วตกสู่พื้นแบบผิดท่าทาง ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าเกมเสมอ สปอร์ติ้ง สิสบอน 0-0 และได้รับการให้ออกซิเจนที่สนามด้วย ก่อนที่จะถูกนำตัวออกมาจากสนามหลังจากที่เจ็บข้อเท้าโดยต้องเข้าเฝือกเลยทีเดียว

กุนซือชาวสเปน กล่าวว่า ข่าวร้ายสำหรับทีมคือแดนนี่ เวลเบ็คได้รับบาดเจ็บซึ่งดูแล้วเป็นอาการที่หนักมากเลยทีเดียว ขณะนี้เขาอยู่ที่โรงพยาบาล และเรากำลังติดตามข่าวการบาดเจ็บของเขาอย่างใกล้ชิด กองหน้าวัย 27 ปีรายนี้เคยบาดเจ็บเข่ามาแล้วเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ยังได้รับเรียกตัวเข้าสู่ทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย และเป็นที่แน่นอนว่าเขาจะพลาดการลงสนามให้อังกฤษในเกมทีมชาติที่จะพบอเมริกาและโครเอเชียโดยปริยาย แต่แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังไม่ได้เรียกใครเข้ามาแทนที่เขา

โดยทีมปืนใหญ่ มีโปรแกรมเปิดสนามเอมิเรตส์สเตเดี้ยมรับการมาเยือนของวูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ และสองเกมหลังสุดพวกเขาเสมอมาสองนัดติดต่อกันแล้ว (เสมอลิเวอร์พูลและสปอร์ติ้ง ลิสบอน)

เนื้อหาใกล้เคียง