บาราฆา ผิดหวังที่พ่าย คาดิซ “ผมซื่อสัตย์เสมอกับตำแหน่งของพวกเรา”

บาราฆา ผิดหวังที่พ่าย คาดิซ “ผมซื่อสัตย์เสมอกับตำแหน่งของพวกเรา”

รูเบน บาราฆา ผู้จัดการทีม บาเลนเซีย ยอมรับว่า การพ่ายแพ้ให้กับทีม คาดิซ ของพวกเขา เป็นความเสียหายครั้งใหญ่ต่อโอกาสในการอยู่รอดของพวกเขา ลอส เช พ่ายแพ้ไป 2 ประตูต่อ 1 ในวัน อาทิตย์ ทำให้พวกเขาอยู่เหนือพื้นที่ตกชั้นอยู่ 2 คะแนน

บาราฆา ได้กล่าวว่า “ในช่วงครึ่งแรก ความแตกต่างของสกอร์เป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อทุกๆอย่าง และความผิดพลาดที่พวกเราทำกับประตู พวกเราเริ่มต้นได้ดี และพวกเรามีการผสมผสานกันหลายครั้งที่สามารถทำลายทีม คาดิซ ลงได้ หลังจากนั้น พวกเราตกอยู่ในแนวโน้มของการป้องกันลูกเตะมุม ลูกเปิด ลูกทุ่ม ในสถานการณ์เหล่านั้น สิ่งที่เกิดขึ้นสามารถเกิดขึ้นได้ พวกเราต้องปล่อยวางและบุกต่อไปด้วยอันตราย ตอนที่มันเป็น 0 ประตูต่อ 0 พวกเรามีโอกาสสำหรับ ลิโน่”

“ช่วงท้ายครึ่งแรกและช่วงเริ่มต้นครึ่งหลังเพิ่มน้ำหนักให้พวกเราสำหรับช่วงเวลาที่เหลือของเกม มันขึ้นอยู่กับพวกเรา ถ้าหากว่าพวกเราไม่ได้ทำสิ่งต่างๆให้ถูกต้อง หลังจากนั้น พวกเราจะไม่สามารถแข่งขันกับใครได้เลย คุณไม่สามารถปล่อยให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในสถานการณ์ของพวกเรา มันเป็นเส้นทางที่ยาก แต่ถ้าหากว่าพวกเราอยู่ในระดับที่ต้องการ สิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้”

บาราฆา ยังยืนยันอีกด้วยว่า “ผมซื่อสัตย์มากอยู่เสมอ ผมไม่เคยพูดว่า พวกเราปลอดภัย นั่นมันง่าย หรือว่า พวกเราสามารถออกจากที่นี่ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง ถ้าหากว่าคุณไม่เก็บคะแนน คุณสามารถตกลงไปในพื้นที่ตกชั้นได้ นั่นคือการแข่งขัน พวกเราต้องเตรียมตัวสำหรับทุกๆคน และพยายามสันนิษฐานถึงสิ่งนี้ พวกเราต้องแก้ไขสิ่งต่างๆ วิเคราะห์ และคิดเกี่ยวกับวัน พุธ ในตอนนี้ มันเป็นเกมที่สำคัญมากที่พวกเราต้องพยายามคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้พวกเราสามารถแข่งขันได้ พวกเรามีความเสียใจมากมาย แต่พวกมันจะไม่ทำให้พวกเราดีขึ้นในเกมต่อไป พวกเรายังคงเดินหน้าต่อไปด้วยโอกาสของพวกเราเหมือนเดิม และขึ้นอยู่กับตัวของพวกเราเอง”

เนื้อหาใกล้เคียง