ปิดดีล แรมซี่ย์ เซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายไปม้าลายแล้ว

ปิดดีล แรมซี่ย์ เซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายไปม้าลายแล้ว

มีรายงานว่า อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของ อาร์เซนอล ได้จัดการเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แรมซี่ย์ จะออกจากสัญญาที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากการพูดคุยเกี่ยวกับการขยายสัญญาล้มเหลวลงเมื่อปีที่แล้วเมื่อบอร์ดบริหารของ เดอะ กันเนอร์ส ตัดสินใจถอนข้อเสนอออกจากโต๊ะเจรจา

ยูเวนตุส เดิมทีต้องการที่จะได้ตัวกองกลางทีมชาติเวลส์ ออกไปจากทีมแห่งลอนดอนเหนือในเดือนนี้ แต่ อาร์เซนอลเป็นที่รู้กันดีว่าต้องการเงินค่าตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยให้ แรมซี่ย์ ออกไปในจากทีมได้ก่อนหมดสัญญา

The Express รายงานว่าตอนนี้ ทีมม้าลายได้ยกเลิกความหวังที่จะนำตัว แรมซี่ย์ ไปที่ตูรินในเดือนมกราคมนี้แล้วเนื่องจากจำนวนเงินที่ทีมปืนใหญ่เรียบร้องสูงเกินไป แต่กองกลางรายนี้ได้เซ็นสัญญาในการย้ายไปอิตาลีแบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ไปแล้วเช่นกัน

แรมซี่ย์ คาดว่าจะได้รับเงินก่อนจำนวนหนึ่งสำหรับการยอมเซ็นสัญญากับทีมม้าลายด้วยสัญญา 4ปี ซึ่งเข้าใจว่ามีอาจจะมีมูลค่ารวมกันถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียวมิดฟิลด์วัย 28 ปีซึ่งปัจจุบันรับเงินค่าเหนื่อยกับทีมปืนใหญ่อยู่ที่ 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังจากอยู่กับ อาร์เซนอล มาตั้งแต่ปี 2008 และได้ลงสนามไปแล้วมากกว่า 350 นัดให้กับสโมสรในการแข่งขันทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง