ซาลิฮามิดชิช บอกไม่ได้ตกหลุมรัก ฮัดสัน-โอดอย

ซาลิฮามิดชิช บอกไม่ได้ตกหลุมรัก ฮัดสัน-โอดอย

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยกีฬาของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค กล่าวติดตลกว่าจตนเองไม่ได้กำลังตกหลุมรัก คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย กองหน้าของ เชลซี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ หัวหน้าผู้บริหารได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในช่วงก่อนหน้านี้

เชื่อว่าทีมยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมันมีการยื่นข้อเสนอไปแล้วถึง 3 ครั้งเพื่อขอซื้อตัวดาวรางวัย 18 ปีในช่วงของตลาดนักเตะเดือนมกราคม รุมเมนิกเก้ ยอมรับว่า ฮัดสัน – โอโดอย ยังคงเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น แม้ว่า เชลซี จะไม่เต็มใจที่จะทำธุรกิจด้วยเมื่อเดือนที่แล้วและคาดว่าทีมเสือใต้ก็จะเข้าใกล้นักเตะรายนี้อีกครั้งในอีกเวลาไม่กี่เดือน

โดย รุมเมนิกเก้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการทำธุรกิจของ บาเยิร์น ในตลาดนักเตะว่า: “สิ่งเดียวที่ ฮาซานต้องการซื้อคือนักเตะจาก เชลซี ผมต้องบอกว่าเขาเกือบตกหลุมรักนักเตะคนนี้และคุณสมบัติของเขา ส่วนเรื่องอื่นๆล้วนแต่เป็นข่าวลือ” อย่างไรก็ตาม ซาลิฮามิดซิช ได้หัวเราะกับความเห็นของ รุมเมนิกเก้ โดยยืนยันว่ามีเพียงคนเดียวที่ตนเองรัก

“คุณรู้ว่าสิ่งเดียวที่ผมรักคือภรรยาของผม แต่ผมมีความมั่นใจมากๆในคุณสมบัติที่มีในตัวผู้เล่นรายนี้ เขามีชั้นเชิงที่เราต้องการ ที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จและบางครั้งก็จะทำให้มันกลายเป็นฟุตบอลที่น่าประทับใจ” ซาลิฮามิดซิช บอกกับ Goal.com การยื่นข้อเสนอราคาครั้งล่าสุดของ บาเยิร์น สำหรับ ฮัดสัน – โอโดอย ซึ่งยังไม่ได้เริ่มต้นลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเชื่อว่าอยู่ในระดับ 35 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง