ปิแรส อวย อิโวบี้ ว่าสร้างความแตกต่างให้กับปืนใหญ่ได้มาก

ปิแรสอวยอิโวบี้สร้างความแตกต่าง

ถ้าจะหาการพัฒนาอะไรสักอย่างจากทีมอาร์เซน่อลในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาของการคุมทีมของอูไน เอเมรี่คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการพัฒนาฟอร์มการเล่นของ อเล็กซ์ อิโวบี้ ตัวอย่างเช่น ฟอร์มในการเจอกับวัตฟอร์ดและโรแบร์ ปิแรส บอกว่านักเตะคนนี้สร้างความแตกต่างให้กับอาร์เซน่อล อย่างชัดเจนและได้สร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีม

เอมิรี่ เข้ามาแทนการคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่อาร์เซน่อล และต่อสัญญากับทีมไปอีก 5 ปีและหวังว่านักเตะรายนี้จะมีการพัฒนาและสามารถเป็นนักเตะระดับท็อปและในอนาคต เมื่อมีโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองในการแข่งขันของทีมปืนใหญ่ทั้งหมด เขาได้โอกาสในการขับเคี่ยวการแข่งขันในตำแหน่งตัวจริง อย่างเต็มตัวและอารอน แรมซี่ย์ มีข่าวว่าจะย้ายออกในช่วงฤดูร้อนนี้ อีโวบี้ จะเข้ามาแทนที่นักเตะรายนี้ได้อย่างเพอร์เฟคภายใต้การคุมทีมของเอเมรี่

อาร์เซน่อลและอีโวบี้ ทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา โดยเวนเกอร์ต้องการ 10 ประตู จากอีโวบี้ในฤดูกาลที่แล้วแต่เขายิงไปได้ 3 ประตูและ แอสสิสท์ 7 ครั้งในการลงสนาม 39 นัด และตำนานของทีมอย่างโรแบร์ ปิแรส ได้พูดถึงนักเตะดาวรุ่งรายนี้ “ผมรู้เพียงอย่างเดียว ผมบอกเขาหลังจากจบเกมว่า เขาเป็นผู้สร้างความแตกต่าง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเร็วมากๆ เขาหาช่องทางที่ดีในสนามและวิสัยทัศน์ของเขามันยอดเยี่ยม เขามีจิตใจที่ดีและจิตวิญญาณที่สูงเช่นกันอย่างไรก็ดีเขายังเด็ก กำลังเรียนรู้โดยเร็วที่สุด อาร์เซน่อลและอเล็กซ์ อิโวบี้ กำลังมีอนาคตที่ดีร่วมกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง