อดีตสตาร์วิลล่า เชื่อ กรีลิช เก่งกว่า เกอิต้า,โฟเด้น และ เมาท์

อดีตสตาร์วิลล่า เชื่อ กรีลิช เก่งกว่า เกอิต้า,โฟเด้น และ เมาท์

แอนดี้ เกรย์ อดีตกองหน้าของ วิลล่า ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า กองกลางเบอร์ 1 ของทีมตอนนี้ นั้นสามารถที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แจ็ค กรีลิช นั้นเป็นนักเตะที่ดีกว่า นาบี้ เกอิต้า,จินี่ ไวจ์นัลดุม,ฟิล โฟเด้น และ เมสัน เมาท์ อดีตกองหน้าของ แอสตัน วิลล่า อย่าง แอนดี้ เกรย์ กล่าว

ความยอดเยี่ยมของนักเตะรายนี้ ทำให้ทีมดังอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สเปอร์ ต่างก็เคยเป็นข่าวกับนักเตะรายนี้มาหมดแล้ว “ผมรู้ดีว่าเขานั้นเป็นแฟนของวิลล่า ครอบครัวของเขาก็เช่นกัน เขารักสโมสรมากๆ และเขาก็รักที่ได้เป็นกัปตันของทีม แต่เขาอายุ 24 ปี แล้ว ซึ่งมันถึงเวลาที่เขาต้องตัดสินใจ ซึ่งสำหรับผม เขาน่าจะไม่อยู่กับเราแล้วในฤดูกาลหน้า” เกรย์ กล่าว

“ถ้าหากผมเป็นกุนซือในทีมระดับท็อป 6 ผมจะจัดการดึงเขาไปทันที เพราะเขาจะทำให้ทีมดีขึ้นอย่างแน่นอน ในความคิดของผม เขานั้นดีกว่า เกอิต้า,ไวจ์นัลดุม,โฟเด้น และ เมาท์ อีก ดังนั้นไม่ว่าเขาจะไปอยู่กับทีมไหน เขาจะสามารถเป็นตัวจริงได้อย่างง่ายดาย เขาอายุ 24 ปี ซึ่งมันยังไม่เยอะมาก ดังนั้นจะยังคงพัฒนาให้ตัวเองนั้นยอดเยี่ยมมากกว่านี้ได้อีกแน่นอน”

เนื้อหาใกล้เคียง