เบอร์บาตอฟ เชื่อ ป็อกบา กลับมาพา ‘ผีแดง’ จบท็อป 4 ได้แน่นอน

เบอร์บาตอฟ เชื่อ ป็อกบา กลับมาพา ‘ผีแดง’ จบท็อป 4 ได้แน่นอน

อดีตกองหน้าอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เชื่อว่าการกลับมาของ ปอล ป็อกบา จะสามารถช่วยให้ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับขึ้นมาอยู่ในกลุ่มท็อป 4 ได้และแน่นอนว่ามีโอกาสในการตีตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชเมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลหน้า ป็อกบา หายเจ็บกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เท้า ในขณะที่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2019-20 เขาได้รับโอกาสลงสนามแค่เพียง 8 เกมเท่านั้น เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ตามเล่นงาน

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 27 ปี พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งกับอีก 9 โปรแกรมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้และ เบอร์บาตอฟ เชื่อว่าเขาจะสามารถกลับมาช่วยงาน แมน ยูไนเต็ด ได้เป็นอย่างดีที่เดียว “แมน ยูไนเต็ด จะได้รับแรงจับเคลื่อนที่ดีมากๆในขณะที่ ปอล ป็อกบา กำลังกลับมาฟิตอีกครั้ง มันเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมมากๆสำหรับทีม” ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ Betfair

“สิ่งที่อันตรายก็คือการที่เขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามมาอย่างยาวนาน ดังนั้นแล้ว เขาต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุดและพร้อมที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง 100 เปอร์เซนต์ เขาจะได้กลับมาและลงเล่นเป็นตัวจริงเลยหรือไม่? ผมเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกันนะ นี่คือครั้งแรกที่เขาจะได้ลงเล่นร่วมกับ บรูโน่ เฟอร์นานเดส และมันเป็นการจับคู่ที่น่าสนใจมากๆ อย่างน้อยพวกเขาจะได้มีโอกาสในการเรียนรู้การเล่นของกันและกัน แน่นอนว่าในเกมแข่งขันจริงและในสนามซ้อมมันแตกต่างกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง