กาซิดิซ วางตัว โปเช็ตติโน่ แทน กัซตูโซ่

กาซิดิซ วางตัว โปเช็ตติโน่ แทน กัซตูโซ่

เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะนำตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมปีศาจแดงดำในช่วงฤดูร้อนนี้ เจนนาโร่ กัซตูโซ่ ปัจจุบันยังเป็นผู้จัดการทีมของ มิลาน และกุนซือวัย 41 ปี สามารถพาทีมยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีอยู่ในอันดับที่ 4 ของ ตาราง กัลโช่ เซเรียอา โดยนัดล่าสุดเสมอกับ อูเดิเนเซ่ เมื่อวันเสาร์ 1-1

แต่ทั้งนี้ก็เชื่อว่าอนาคตระยะยาวของ กัซตูโซ่ ที่จะได้ทำงานในถิ่น ซาน ซิโร่ นั้นเชื่อว่าอยู่ห่างไกลจากความปลอดภัยและจากการรายงานของสื่อในอิตาลีระบุว่า มิลาน กำลังพิจารณาสำหรับการนำ โปเช็ตติโน่ ไปจากทีมไก่เดือยทอง รายงานข่าวระบุว่า อิวาน กาซิดิซ อดีตหัวหน้าผู้บริหารของ อาร์เซนอล ซึ่งปัจจุบันมาทำหน้าที่ผู้บริหารของ มิลานได้ระบุตัวผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินาที่จะเป็นคมาทำหน้าที่แทน กัซตูโซ่ ถ้าหากว่ากองกลางอดีตของสโมสรถูกไล่ออกไปในฤดูร้อนนี้

ก่อนหน้านี้ โปเช็ตติโน่ ถูกเชื่อมโยงอย่างมากกับการไปรับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก่อนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้รับการแต่งตั้งอย่างถาวรในขณะที่ เรอัล มาดริด ที่เคยให้ความสนใจความสนใจมาก่อนนี้เช่นกันก็จัดการแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน ให้กลับมารับหน้าที่เป็นครั้งที่ 2 มิลาน คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอิตาลีมาแล้วมากถึง 18 สมัย แต่ทีมปีศาจแดงดำไม่เคยคว้าแชมป์ กัลโช่ ได้อีกเลยนับตั้งแต่ปี 2011 และยังไม่เคยอยู่สูงกว่าอันดับ 6 ในตารางการแข่งขันนับตั้งแต่ปี 2013 อีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง