กายา ยืนยัน “แฟนบอลมอบทุกๆอย่างให้กับพวกเรา”

กายา ยืนยัน “แฟนบอลมอบทุกๆอย่างให้กับพวกเรา”

โฆเซ่ หลุยส์ กายา กัปตันทีม บาเลนเซีย ได้แสดงความยกย่องต่อแฟนบอล หลังจากที่อยู่รอดใน ลาลีก้า ต่อไปได้ การเสมอกันไป 1 ประตู่อ 1 กับทีม เรอัล เบติส ของทีม บาเลนเซีย ทำให้พวกเขาเอาชนะการตกชั้นได้ ในวันสุดท้ายของฤดูกาล

กายา ได้กล่าวว่า “พวกเราทำงานของพวกเราเอง พวกเราขึ้นอยู่กับตัวของพวกเราเอง พวกเรารู้ว่า จากการเก็บคะแนนได้ พวกเราจะได้อยู่ต่อ และนั่นเป็นวิธีที่มันเป็น มันไม่จำเป็นที่จะมองไปที่สนามอื่นๆ พวกเราทำมันได้ด้วยการทำงานอย่างหนัก”

“มันโล่งใจที่ปลอดภัย พวกเราเกือบที่จะตกชั้นมาก แต่ต้องขอบคุณแรงผลักดันของพวกเรา การทำงานที่พวกเราได้ทำในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากที่มีช่วงเวลาที่เลวร้ายติดต่อกันตั้งแต่การแข่งขัน ฟุตบอลโลก พวกเราสามารถพลิกสถานการณ์ได้ และหวังว่า มันจะช่วยเหลือพวกเราจริงๆที่จะไม่เล่นกับไฟอีก เพราะว่า แฟนบอลไม่สมควรเห็นทีมของพวกเราอยู่ในที่ที่พวกเราอยู่ในปีนี้ พวกเราต้องขอโทษด้วย”

“ในบางครั้ง พวกเราไม่สามารถตอบสนองต่อการสนับสนุนของแฟนบอลทีมเยือนด้วยชัยชนะได้ ผมจำได้ว่าไปที่บ้านของทีม อัลเมเรีย , ทีม คาดิซ , ทีม มายอร์ก้า… ในการเล่นนอกบ้าน พวกเราทำได้เลวร้ายมากตลอดทั้งฤดูกาล ในที่สุดแล้ว ใน ปีโก้ พวกเราก็สามารถเอาชนะได้ และเกมนั้นเป็นกุญแจที่สำคัญสำหรับพวกเรา ด้วยกำลังใจที่พวกเราได้รับจากแฟนบอล ผมขอขอบคุณพวกเขาสำหรับความพยายามทั้งหมด พวกเขาให้กำลังใจพวกเราในทุกๆวินาที และการอยู่รอดของพวกเรานั้น ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณพวกเขา”

เนื้อหาใกล้เคียง