ไรอัน กิ๊กส์ บอกว่าลูกยิงของแฮร์รี่ วิลสัน เหมือนเดวิด เบ็คแฮม

กิ๊กส์บอกลูกยิงของวิลสันเหมือนเบ็คแฮม

ไรอัน กิ๊กส์ เปรียบเทียบ ฟรีคิกของแฮร์รี่ วิลสัน อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง เดวิด เบ็คแฮม นัดที่ทีมชาติเวลส์เอาชนะสาธารณรัฐไอร์แลนด์ วิลสัน ถูกยืมตัวไปที่ดาร์บี้ จากสโมสรลิเวอร์พูล และมีโอกาสยิงฟรีคิก ในนาทีที่ 58 ช่วยให้ทีมชาติเวลส์เอาชนะไปได้ในศึกยูฟ่าเนชั่นลีก และเขายังทำประตูจากลูกฟรีคิกได้ ในเดือนที่ผ่านมา เมื่อดาร์บี้เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาวคัพ

เขาต้องมีทักษะที่พิเศษมากๆ เขาถึงจะทำแบบนั้นได้ ผมเห็นเขาทำแบบนั้นได้ตลอดเวลาในขณะฝึกซ้อม ซึ่งเหมือนกับผมเห็นเดวิด เบ็คแฮม ทำในหลายๆปีที่ผ่านมาของฝึกซ้อม โดยเขาซ้อมการยิงฟรีคิกตลอด ซึ่งแฮร์รี่ก็ทำได้ดีเหมือนกัน ชัยชนะครั้งนี้ หมายความว่าทีมชาติเวลส์อยู่ในโถ 2 ของศึกยูโร 2020 ซึ่งถ้าจบแบบนี้ เวลส์จะไปเจอกับที่หนึ่งของกลุ่ม B อย่างเดนมาร์ก

ผมภูมิใจเป็นอย่างมาก ไรอัน กิ๊กส์ พูดหลังจากที่ทีมเริ่มต้นโดยไม่มี แกเร็ธ เบลล์ และอารอน แรมซี่ย์ ในสนาม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่เราขาดนักเตะที่มีคุณภาพ แต่นักเตะที่เหลือของเรา ก็จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้แต่ตัวสำรองที่ถูกส่งลงไปในสนาม ก็ยังทำผลงานได้ดี โดยทุกคนแสดงสปิริตของตนเองออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยไรอัน กิ๊กส์และเดวิด เบ็คแฮม ได้เล่นด้วยกันในพรีเมียร์ลีกเป็นเวลานาน ก่อนที่เบ็คแฮมจะย้ายไปยัง เรอัล มาดริด

เนื้อหาใกล้เคียง