กุนโดกัน ขอหลักประกันจาก เป๊ป ก่อนยอมต่อสัญญา

กุนโดกัน ขอหลักประกันจาก เป๊ป ก่อนยอมต่อสัญญา

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการที่จะมองหาการรับรองว่าตนเองจะยังคงได้ลงสนามเป็นตัวจริงของทีมในอนาคตก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของตนเองกับทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก จนถึงตอนนี้ กุนโดกัน ลงเล่นให้กับทีมเรือใบสีฟ้าไปแล้วมากกว่า 100 นัด นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาตั้งแต่ในปี 2016

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ถือเป็นนักเตะที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมเรือใบสีฟ้าเป็นประจำในฤดูกาลนี้โดยดาวเตะทีมชาติเยอรมันลงเล่นให้ต้นสังกัดไปทั้งหมด 43 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการและทำไปแล้ว 5 ประตูและอีก 7 แอสซิสต์ แต่ว่าตอนนี้สัญญาของนักเตะอินทรีย์เหล็กเชื้อสายตุรกีกับ แมนฯ ซิตี้ กำลังจะอายุลงในปี 2020 และมีการคาดการณ์ว่าตอนนี้กองกลางจอมเทคนิคได้ยับยั้งการเจรจาสัญญาฉบับใหม่เอาไว้ชั่วคราวก่อน ถึงแม้ว่าต้นสังกัดจะต้องการเดินหน้าทำสัญญาใหม่กับ กุนโดกัน ก็ตาม

โดยตอนนี้ กุนโดกัน ต้องการที่จะรู้ว่าบทบาทของตนเองภายใต้การทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนนั้นจะเป็นอย่างไรในอนาคตก่อนที่จะยอมจรดปากกาในสัญญาฉบับใหม่กับทีม ที่ผ่านมาทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับความต้องการตัวอดีตมิดฟิลด์ของ ดอร์ทมุนด์ รายนี้ไปร่วมทีม

เนื้อหาใกล้เคียง