กูรูชี้ แมนยู ชวดสตาร์ดังแน่ถ้าไม่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ลีก

กูรูชี้ แมนยู ชวดสตาร์ดังแน่ถ้าไม่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ลีก

พอล เมอร์สัน ตำนานดาวเตะของ ‘ไอ้ปืนใหญ่’ อาร์เซนอล ออกมาเตือน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าหากพวกเขายังโชว์ฟอร์มอัน ‘น่าอับอาย’ เช่นนี้ต่อไป จะเป็นเรื่องที่ยากลำบากในการดึงดูดบรรดานักเตะระดับท็อปให้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 6 ของตารางมี 65 คะแนนจากการลงเล่น 36 นัด มีแต้มตามหลัง เชลซี ซึ่งอยู่อันดับ 4 พื้นที่ UCL อยู่ 3 คะแนน โดยเหลือเกมที่จะออกไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ และเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เล่นเกมส่งท้ายด้วยการต้อนรับการมาเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ซึ่งเมื่อดูจากโปรแกรมดังกล่าวแล้ว เร้ดเดวิส์ ยังคงมีลุ้นในการทำอันดับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ได้

หลังจากจบฤดูกาล ยูไนเต็ด มีแผนที่จะยกเครื่องนักเตะครั้งใหญ่โดยมีข่าวกับดาวดังระดับท็อปหลายคน อย่างไรก็ตาม เมอร์สัน ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Sky Sports โดยเขาเชื่อว่าทีมของ โซลชา จะพบกับความยากลำบากในการดึงสตาร์มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

“ตอนนี้ผมกำลังติดตามดูเกมของพวกเขา และขอบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าอับอายมาก มันน่าอายนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องได้เข้าไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งบรรดานักเตะกำลังมองหาสิ่งนี้และกำลังคิดว่า แมนยู ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อยู่หลายล้านไมล์เลยทีเดียว ซึ่งสองทีมนี้เป็นคู่แข่งของพวกเขา”

“ในทัศนของผม แมนฯ ยูไนเต็ด คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ถ้าพวกเขาเข้ามาหาผม และผมเป็นนักเตะระดับท็อป ผมคงจะคิดว่าอยากจะย้ายไปที่อื่นมากกว่า ผมคงจะมองเรื่องนี้และคิดอย่างจริงจังว่า ‘ผมต้องการจะมาที่นี่จริงหรือ พวกเราเข้าใกล้ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แล้วเหรอ’ ”

เนื้อหาใกล้เคียง