ขุนค้อน สนใจ เชลวีย์ จากสาลิกาดง

ขุนค้อน สนใจ เชลวีย์ จากสาลิกาดง

มีรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาการเสริมทัพด้วยนักเตะรายใหม่โดยมีเป้าหมายที่เล็งเอาไว้คือ จอนโจ้ เชลวีย์ กองกลางของสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปัจจุบันนักเตะวัย 26 ปีกำลังอยู่ในช่วงของการพักเพื่อรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาและถูก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมนำเอามาใช้งานไปเพียงแค่ 12 ครั้งเท่านั้นในการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้

แต่ถึงแม้ว่ามิดฟิลด์รายนี้จะไม่ค่อยมีเวลามากนักสำหรับการลงสนามในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์คในฤดูกาลปี 2018-19 นี้ แต่ตามรายงานของ Daily Mail ระบุว่า เชลวีย์ ยังคงได้รับความสนใจจากทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่าง เวสต์แฮม โดย มานูเอล เปเยกรินี่ ได้เคยออกมาบอกว่าชื่นชอบในตัวกองกลางที่ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่มาแล้ว 6 ครั้ง และดูเหมือนว่าโอกาสสูงที่จะพาดาวเตะจอมยิงไกลมายังถิ่นลอนดอนตะวันออกในตลาดนักเตะเดือนนี้

อย่างไรก็ตามจำนวนเงินค่าตัวยังคงเป็นเรื่องที่ดูเหมือนจะไม่ง่ายนักเพราะคาดว่า เบนิเตซ จะไม่อนุมัติการปล่อยตัว เชลวีย์ ออกจากทีมเว้นแต่จะมีการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามาทดแทนในที่เหมาะสมคือประมาณ 20 ล้านปอนด์ เวสต์แฮม ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะได้ตัว ซามีร์ นาสรี่ อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์เข้ามาเป็นผู้เล่นคนใหม่ตั้งแต่ช่วงต้นปี

เนื้อหาใกล้เคียง