เอียน ไรท์ เชื่อ อนาคตปืนใหญ่คงรั้ง มาร์ติเนลลี่ ยากแล้ว

เอียน ไรท์ เชื่อ อนาคตปืนใหญ่คงรั้ง มาร์ติเนลลี่ ยากแล้ว

อดีตตนานนักเตะของสโมสร ที่เป็นแฟนตัวยงของกองหน้าชาวบราซิลรายนี้ เชื่อว่าศักยภาพของเขา จะทำให้ทีม รั้งตัวเขาเอาไว้ได้ยากแน่นอน ในอนาคต อาร์เซน่อล น่าจะต้องเจอกับความยากลำบาก ในการเก็บ เกเบรียล มาร์ติเนลลี่ เอาไว้กับทีมในอนาคต เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าของสโมสร กล่าว หลังจากที่เห็นผลงานอันยอดเยี่ยมของดาวรุ่งรายนี้

ด้วยวัยเพียง 18 ปี เท่านั้น แต่เขาก็ได้ย้ายมาอยู่ในอังกฤษแล้ว ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยย้ายมาจากสโมสร อิทัวโน่ ในบราซิล โดยผลงานของเขานั้นถือว่ายอดเยี่ยม หลังทำไปแล้วถึง 9 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 20 นัดให้กับ อาร์เซน่อล ในทุกรายการ “เมื่อคุณมองดูเขา คุณจะเห็นได้ถึงความกระหาย และความตั้งใจในการเล่นฟุตบอล ผมเคยได้ติดต่อพูดคุยกับเขามาแล้ว ซึ่งมันทำให้ผมรู้ดีว่าสิ่งที่เขาอยากทำก็คือผลงานที่ดีกับสโมสร” ไรท์ กล่าว

“เขานั้นกระหายในการลงเล่นอย่างมาก ผมคิดว่าคงมีแค่ จาร์ดอน ซานโช่ เท่านั้น ที่อายุเท่าเขา แต่ทำประตูได้มากกว่าใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป เขาเป็นดาวรุ่งคนหนึ่งที่ทีมจะฝากความหวังไว้ได้ พวกเราโชคดีมากๆที่ได้ตัวเขามา ถ้าหากเขายังคงพัฒนาตัวเองแบบนี้เรื่อยๆ แน่นอนเลยว่าในอนาคต เราจะรั้งตัวเขาให้อยู่กับเราได้ยากมากๆแน่นอน เพราะเขาจะถูกรุมแย่งตัวจากทีมใหญ่ๆในยุโรป”

เนื้อหาใกล้เคียง