คล็อปป์ ชม ฟาบินโญ โชว์ฟอร์มสุดวิเศษเกมถล่ม แตนอาละวาด

คล็อปป์ ชม ฟาบินโญ โชว์ฟอร์มสุดวิเศษเกมถล่ม แตนอาละวาด

เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของ ฟาบินโญ กองกลางเชิงสูงชาวบราซิลว่าเป็นนักเตะที่ที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจเป็นอย่างมากในเกมกลางสัปดาห์ที่พวกเขาเปิดบ้านถล่มเอาชนะ วัตฟอร์ด ขาดลอย 5-0 เดอะเร้ดส ดึงตัวมิดฟิลด์สารพัดประโยชน์รายนี้เข้ามาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยราคา 39 ล้านปอนด์บวกกับโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ จาก อาแอส โมนาโก ทีมยักษ์ใหญ่ของ ลีกเอิง

ในช่วงแรกของซีซัน เจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสมากนัก โดยกุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่าเขาต้องการให้นักเตะได้ใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้ประเดิมสนามเป็นตัวจริงเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม นับจากนั้นมา ฟาบินโญ ก็กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล

และสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมทั้งยังเล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรับ โดยเขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงถึง 6 เกมจาก 7 เกมหลังสุด “ฟาบินโญ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม นี่เป็นหนึ่งในหลาย ๆ เกมที่เขาเล่นได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ เขามีช่วงเวลาที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการครองบอลและการแย่งบอล มันยอดเยี่ยมมาก ๆ”

“เขาจัดระบบได้อย่างชาญฉลาด คุมพื้นที่ได้ดี เล่นบอลฉลาด แน่นอนว่านี่เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของเขา เขารู้สึกเล่นได้เป็นธรรมชาติมากขึ้นในตำแหน่งของตัวเอง เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดและต้องการทำทุกอย่างให้ถูกต้อง มีอยู่ 2 อย่างที่เขาเปลี่ยนไป นั่นคือการเล่นที่ดุดันขึ้นและความเข้าใจในแท็คติกที่สามารถทำได้เป็นอย่างดี” คล็อปป์ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง