เจอเก้น คล็อปป์ บอก ฟาน ไดค์ มีความสามารถเป็นกัปตันทีม

คล็อปป์บอกฟาน ไดค์ มีความสามารถเป็นกัปตันทีม

กลองหลังงานนี้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยได้เป็นกัปตันทีมในนัดล่าสุด จากคำพูดของผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เจอเก้น คล็อปป์ ออกมาหนุนหลังเวอร์จิล ฟาน ไดค์ สามารถพัฒนาต่อไปได้ภายใต้สโมสรลิเวอร์พูล หลังจากที่กองหลังรายนี้ได้เป็นกัปตันทีมในนัดที่เจอกับเร้ดสตาร์ เบลเกรด

จากการบาดเจ็บของจอร์แดน เฮนเดอร์สันและเจมส์ มิลเนอร์ พึ่งกลับมามีปัญหาอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบและคล็อปป์ได้ตั้งกัปตันและรองกัปตัน ในการเจอกับเร้ดสตาร์ เบลเกรด ฟานไดค์อายุ 27 ปี ถูกเลือกให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ในระหว่างที่เพื่อนร่วมทีมเนเธอร์แลนด์อย่าง จอร์จิโอ ไวจ์นาดุมเป็นรองกัปตันทีม

ลิเวอร์พูลจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกและได้พูดเกี่ยวกับความสามารถในการเป็นผู้นำของนักเตะรายนี้และยังมีที่ว่างในการพัฒนาให้ฟาน ไดค์ “ผมคิดว่ามิลเนอร์และแฮนเดอร์สัน ทำผลงานได้ดีอย่างยอดเยี่ยมในงานของเขาและกับทีม โดยเป็นตัวแทนของสโมสรในการทำผลงานให้น่าประทับใจ โดยพวกเราได้รวมกันเป็นหนึ่งและมีความเป็นทีมกันสูง เวอร์จิลเป็นนักเตะยังหนุ่ม เขาดูภายนอกเหมือนเป็นผู้ใหญ่มากกว่าความเป็นจริง เขาไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดและเขายังมีความสามารถในการพัฒนา ถ้าคุณเจอเขาและได้พูดคุยกัน คุณจะคิดว่ามันมีช่องว่างระหว่างเขาและคุณ เพราะว่าเขาเป็นคนที่เงียบๆและไม่ค่อยแสดงออก มันดีที่ว่าเขามีความรับผิดชอบสูง แล้วเราภูมิใจกับตัวเขาเป็นอย่างมาก” ลิเวอร์พูลยังไม่แพ้ในศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยอยู่ในตำแหน่งที่ 2 รองจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากความแตกต่างของประตูได้เสีย

เนื้อหาใกล้เคียง