คล็อปป์ อาจยอมปล่อย มาเน่ หากได้ วินิซิอุส มาแทน

คล็อปป์ อาจยอมปล่อย มาเน่ หากได้ วินิซิอุส มาแทน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อาจจะยอมให้มีการแลกเปลี่ยนตัวกันระหว่าง ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของทีมหากว่าจะสามารถนำตัว วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด มาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ แทน ขระนี้ มาเน่ กำลังมีความสุขกับฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของตัวเองหลังจากที่ทำไปแล้วถึง 24 ประตูจากการลงสนามทั้งสิ้น 44 นัดทั้งในการเล่นใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และก็ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่ทีมราชันย์ชุดขาวให้ความสนใจอย่างมากในเวลานี้

เรอัล มาดริด ถูกมองว่าพร้อมที่จะเปิดตัวข้อเสนอด้วยเงินก้อนใหญ่ที่จะมอบให้กับทีมหงส์แดงในระหว่างช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนและดูเหมือนว่า คล็อปป์ เองก็กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการแยกทางกับนักเตะคนสำคัญของทีม ตามรายงานข่าวล่าสุดจากสื่อในสเปนผู้จัดการทีมชาวเยอรมันกำลังพยายามเจรจาแลกเปลี่ยนที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่าง มาเน่ กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวรุ่งทีมชาติบราซิล

นักเตะวัย 18 ปี ได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ของ มาดริด ไปแล้วทั้งหมด 25 นัดก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวไปตลอดทั้งฤดูกาลและก็เชื่อว่า ซีเนอดีน ซีดาน อาจยอมให้ วินิซิอุส ยืมตัวมาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ แทน โดยเชื่อว่า มาดริด ไม่น่าจะเปิดไฟเขียวให้ วินิซิอุส ย้ายออกไปด้วยสัญญาถาวร

เนื้อหาใกล้เคียง