คล็อปป์ เฟิร์ม ซาลาห์ ฟิตเต็มที่ ชี้แฮปปี้ที่ได้กลับมาลงเล่น

คล็อปป์ เฟิร์ม ซาลาห์ ฟิตเต็มที่

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมขาลุยของทีม ‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงของทีมสลัดอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ได้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมคอนเฟิร์มนักเตะมีความสุขที่ได้กลับมาลงเล่นฟุตบอลกับทีม ซาลาห์ มีอาการไหล่หลุดจากการประทะกับ เซอร์จิโอ รามอส ในเกมนัดชิงยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนพวกเขาจะพ่ายต่อทีมเรอัล มาดริด 1 ประตูต่อ 3

อาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ซาลาห์ พลาดการลงสนามช่วมทีมชาติอียิปต์ในเกมเปิดสนามฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ก่อนพวกเขาจะแพ้ให้กับทีมชาติ อุรุกวัย 1 ประตุต่อ 0 แม้ว่าเจ้าตัวจะได้ลงสนามและทำประตูได้ในเกมที่พวกเขาพบกับ ทีมชาติรัสเซียและซาอุดิอาระเบียแต่ก็ไม่เพียงพอ หลังตกรอบพร้อมเก็บไม่ได้เลยแม้เพียงคะแนนเดียว อย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิงโรม่ากลับมาฟิตเต็มถัง 100 เปอร์เซ็นต์และกลับมาร่วมซ้อมกับทีมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

“เขา(ซาลาห์)ฟิตเต็มถังแล้ว เราตามดูแลอาการบาดเจ็บของเขากับอียิปต์(ในฟุตบอลโลก)อย่างใกล้ชิด เขาเป็นคนที่จริงจังมากๆ และรู้ว่านี่คืออาชีพของเขา ถ้าเขาไม่สามารถลงเล่นได้ เขาจะไม่ได้ลงเล่น ตอนนี้เขาดูมีความสุขมากๆ เขามีความสุขที่ได้กลับมาลงเล่นกับทีม”

“เป็นเรื่องที่ดีมากๆที่ได้เห็นเขาและ ซาดิโอ มาเน่ กลับมาซ้อมร่วมกับทีม พวกเขาต่างก็ตั้งตาคอยฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง พวกเขากำลังทำสิ่งที่พวกเขาต้องทำ พวกเขาซ้อมได้เร็วขึ้น ฤดูกาลใหม่จะเริ่มวันที่ 12 สิงหาคม ผมคิดว่าเราจะพร้อมนะ”

เนื้อหาใกล้เคียง