เจอร์เก้น คล็อปป์ แซว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้เข้าชิงยูฟ่านานแล้วนะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ แซว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้เข้าชิงยูฟ่านานแล้วนะ

ลิเวอร์พูล กำลังจะต้องลงเล่นปะทะกับ สเปอร์ ในกรุงมาดริด วันเสาร์นี้ โดยเป็นโปรแกรมยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งพวกเขากำลังลุ้นเป็นแชมป์สมัยที่ 6 ของสโมสร เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาตอบโต้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เคยออกมาพูดว่า การเป็นแชมป์พรีเมียร์ ลีก นั้นสำคัญกว่า ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก

ลิเวอร์พูล นั้นกำลังจะได้ลงเล่น ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก รอบชิงชนะเลิศ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากที่ปีก่อน เข้ามาแต่แพ้ เรอัล มาดริด ในที่สุด “แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นั้นสำคัญมากๆสำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เพราะว่า เขานั้นไม่ได้เข้าชิงชนะเลิศ แชมป์เปี่ยน ลีก มานานแล้วไง อย่าเข้าใจผมผิดนะ พวกเราต่างก็รู้ดีว่า เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก และเขานั้นสมควรได้รับคำยกย่องมากมายด้วยเช่นกัน” คล็อปป์ กล่าว

“ผมบอกว่า แชมป์เปี่ยน ลีก นั้นสำคัญกว่า ก็เพราะว่า ผมยังสามารถเป็นแชมป์รายการนี้ได้ และพวกเราก็พลาดการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก เพราะ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่าเรา แต่เราก็ยังเชื่อว่า ฤดูกาลของเรานั้นดีกว่าเขาเช่นกัน” ลิเวอร์พูล นั้นเก็บไปได้ถึง 97 คะแนน แต่ยังไม่พอ เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำไปได้ 98 คะแนน คว้าแชมป์สมัยที่ 2 ต่อเนื่องได้สำเร็จ

เนื้อหาใกล้เคียง