คล็อปป์ ปิดประตูไม่พา คูตี้ กลับหงส์แดง

คล็อปป์ ปิดประตูไม่พา คูตี้ กลับหงส์แดง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้วว่าตนเองไม่ต้องการนำ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาที่แอนฟิลด์อีกแล้ว คูตินโญ่ ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพื่อไปอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีที่แล้วและมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลเวลานี้ทำไปแล้ว 16 ประตูและยังทำไปอีก 11 แอสซิสต์จากการลงสนาม 48 นัดสำหรับทีทแชมป์เก่าของศึกลาลีกาของสเปน

แต่อนาคตของดาวเตะวัย 26 ปีที่ คัมป์นูเกิดเป็นเครื่องหมายคำถามหลังจากที่เจ้าตัวดูเหมือนจะฟอร์มตกลงไปและยังหลุดออกจาก 11 ผู้เล่นตัวจริงหลายครั้งจนทำให้มีการคาดการณ์กันว่า ลิเวอร์พูล อาจจะต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ คูตินโญ่ ให้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ได้ยืนยันว่า “ไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้” ซึ่งกับ คูตินโญ่ ตอนนี้ยัง “ดี” กับการอยู่ที่ บาร์เซโลนา

“นั่นคือสิ่งที่ผมไม่ต้องการพูดถึง ผมจะไม่พูดว่าการย้ายทีมว่ามันจะเป็นไปได้หรืออะไรแบบนั้น ไม่มีอะไรจะพูด เพราะสิ่งที่ผมพูดจะเปิดประเด็นเรื่องอื่นเพิ่มเติมและมันก็ไม่ได้มีเรื่องอะไร ฟิล อยู่ที่ บาร์เซโลนาและอย่างที่ผมรู้ว่าเขาเข้ากันได้ดีจริงๆและทุกอย่างมันก็โอเค” คล็อปป์ บอกกับผู้สื่อข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่ากำลังให้ความมสนใจในตัว คูตินโญ่ ซึ่งต้องต่อสู้อย่างหนักกับการจะได้ลงเป็นตัวจริงที่ บาร์เซโลนา ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง