คอนเต้ ยัน ไม่ได้บ้าที่ไม่ใช้งาน อเล็กซิส ซานเชช

คอนเต้ ยัน ไม่ได้บ้าที่ไม่ใช้งาน อเล็กซิส ซานเชช

อดีตผู้จัดการทีมเชลซี นั้นไม่แฮปปี้เลยสักนิด หลังจากถูกถามหาเหตุผลที่ไม่ยอมใช้งานสตาร์กองหน้าที่ยืมตัวมาจากปีศาจแดง อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน ออกมาเปิดเผยว่า เขานั้นไม่ได้บ้า ที่ไม่ยอมใช้งาน อเล็กซิส ซานเชช โดยเขายืนยันว่า นักเตะชาวชิลี รายนี้ นั้นยังไม่ฟิตพอที่จะลงเล่น

ผลงานของอินเตอร์ เริ่มจะสะดุดอีกครั้ง หลังจากทำได้แค่เสมอกับ อตาลันต้าไป 1 ประตูต่อ 1 นั้นจึงทำให้เขา ถูกตำหนิว่า อาจจะเป็นเพราะว่าไม่ยอมใช้งาน อเล็กซิส ซานเชช

ซานเชช นั้นอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว หลังจากย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตั้งแต่เริ่มฤดูกาล เขาได้ลงเล่นไปแค่ 4 เกมเท่านั้น เพราะได้รับบาดเจ็บ “คุณพูดถึง ซานเชช อีกแล้ว ฟังนะทุกคน นักเตะนั้นต้องฟิตเต็มที่เท่านั้น พวกเขาถึงจะกลับมาลงเล่นได้ ผมไม่ได้บ้า หรือว่าปัญญาอ่อนอะไรนะ ผมไม่ได้อยากจะทำร้ายตัวเอง ผมยังเชื่อว่าหนึ่งบวกหนึ่งเท่ากับสอง” คอนเต้ กล่าว

“ถ้าหากผมไม่ได้ให้ใครสักคนลงเล่น นั้นมันต้องมีเหตุผลของผม หรือหากมีใครเล่นไม่ดี นั้นไม่ได้แปลว่าผมจะต้องไปฆ่าพวกเขา ผมไม่ใช่คนบ้าแบบนั้น” สำหรับปัจจุบัน อินเตอร์ มิลาน ถูก ยูเวนตุส แซงกลับไปนำเป็นจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ช่วงหลังผลงานของทีมเริ่มสะดุดบ่อยครั้ง หวังว่า ซานเชช จะฟิตเต็มร้อย และกลับมาช่วยงานทีมได้อีกครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง