อันโตนิโอ คอนเต้ ออกมาตอบโต้คำพูดของเซร์คิโอ รามอส

คอนเต้ โต้คำพูด รามอส เรื่องการ เคารพ

อันโตนิโอ คอนเต้ ตอบโต้คำพูดของรามอสที่บอกว่า “ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เรอัล มาดริด จะต้องได้รับการเคารพจากนักเตะภายในทีมเสียก่อน กุนซือชาวอิตาลีได้ถูกถอดทอนออกจากตำแน่งผู้จัดการทีมเชลซีในช่วงฤดูร้อนผ่านมา จากการตกลงกันของบอร์ดบริหาร แม้ว่าเขาจะทำผลงานไว้อย่างมากก็ตามเช่นพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ ในช่วงสองปีที่ผ่านมา

คอนเต้ได้รับการติดต่อให้รับตำแหน่งผู้จัดการของทีมเรอัล มาดริด ซึ่งปัจจุบันตำแหน่งยังคงว่างอยู่ โดยรามอสได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “การเคารพสำคัญที่สุด มันไม่สามารถบังคับกันได้ พวกเราได้รางวัลมามาก ด้วยการจัดการทีมของโค้ชซึ่งนั้นยังสำคัญยิ่งกว่าความรู้ของโค้ชเสียอีก”

ซึ่งในตอนนี้คอนเต้ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับความเคารพกันในวงการฟุตบอล โดยบอกว่านักเตะและโค้ชต้องมีความเคารพซึ่งกันและกัน และรามอสยังได้บอกกับทางสื่ออีกว่า “โค้ชชาวอิตาลีนั้นมีวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยมในการทำงานและเมื่อคุณได้เข้าร่วมทำงานกับสโมสรใหม่คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้ในทันที แต่คุณต้องทำทุกๆอย่าง อย่างค่อยเป็นค่อยไป โค้ชแต่ละคนต้องเป็นผู้ตัดเย็บที่ดีและปรับเปลี่ยนความเชื่อมั่นของเขาตามวัสดุที่พวกเขามี”

เนื้อหาใกล้เคียง